พระกริ่งชินบัญชร ๙ ( P. 3 )

              ฤกษ์ที่ ๙ ภูมิปโลฤกษ์ เป็นฤกษ์ กิจกรรมของบุคคลที่มีอาชีพเกียวกับที่ดิน ความเจริญรุ่งเรือง ความเป็นหลักฐานมั่นคง ผู้ประกอบอาชีพ เกษตรกรรม นายหน้าที่ดิน นักจัดสรรที่ดิน ผู้อธิษฐานให้โรคหาย ผู้สูงวัย ญาติผู้ใหญ่ นักลงทุนเป็นฤกษ์ยามในการก่อสร้างงานใหญ่ๆ อ.ชินพรจึง รจนาฤกษ์ขึ้นเป็นฤกษ์เททองหล่อพระ ตามแบบโบราณในวันที่ ๑๐ มิถุนายน ๕๔ ณ. วัดละหารไร่ ด้วยหมายจะให้ผู้ที่ครอบครองบูชาพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่ ให้เป็นหลักเป็นฐาน มั่งมีทวีคูณแก่ทุกท่านทุกคน นับได้ว่า อ.ชินพร ผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิม อันโด่งดังแตกฉานพุทธาคมและโหรามหาเวชขึ้นมาแล้ว ตามคำพยากรณ์ของหลวงปู่ทิม อิสริโก เมื่อ ๓๕ ปีที่แล้วมา

                ในวาระครบรอบ ๒๐๐ ปี วัดละหารไร่ มอบให้ชินพร สุขสถิตย์ สร้างพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ที่ยังไม่เคยมีใครสร้างมาก่อนหารายได้พัฒนา “วังสามพญา” วางศิลาฤกษ์รูปเหมือน หลวงปู่ทิม ใหญ่ที่สุดในโลก  เททองแบบโบราณ โดยสุดยอดพระเกจิอาจารย์ภาคตะวันออก ๑๐ มิถุนายน ๕๔ เวลา ๑๑.๑๑ น. ณ ลานวัดละหารไร่ อ. บ้านค่าย จ.ระยอง
----------------------------------------------------------------------------------------------------


พรายปรอทจะมีวิธีการสร้างที่ค่อนข้างแตกต่างกว่าเบี้ยแก้สำนักอื่นๆเพราะจะเน้นอิทธิคุณทางอำนาจกายสิทธิของธาตุปรอทโดยต้องนำปรอทธาตุมาทำให้เก่ง(ปลุกเสกเรียกรูปนามให้เสมือนมีชีวิต)จากนั้นเทปรอทธาตุลงในหอยเบี้ยเสร็จแล้วนำน้ำมันพรายหัวว่านไม้มงคลตามตำรา ผงพุทธคุณทั้ง๕และผงพรายกุมารอุดปิดฝาพร้อมบริกรรมคาถาตามสูตรแล้วปลุกเสกให้ได้ ๕ จันทร์ ๗ เสาร์ ๙ อังคารเรียกวาครบเครื่องตามตำราครับ
สำหรับพุทธคุณของพรายปรอท อ.ชินพรท่านกล่าวไว้ว่าพระเครื่องจะมีขอจำกัดในการไปยังที่อโคจรแต่
เครื่องรางบางประเภทสามารถแสดงฤทธิ์ได้เต็มกำลังไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตามพรายปรอทจึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่
มีพุทธานุภาพป้องกันอาถรรพ์ คุณผี คุณคนทั้งยังเป็นเสน่ห์เมตตาครบเครื่องครับ

----------------------------------------------------------------------------------------------------

        ตะกรุด ๙ ฤกษ์   อ.ชินพร   ประชุมมหายันต์นำเอาวิชาต่างๆทางสายตะวันออกอาทิ  ยันต์แม่ทัพ หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุดยันต์๔เกลอท่านพ่อคง วัดวังสรรพรสและยันต์จินดามณี หลวงปูทิม วัดละหารไร่เป็นต้นเมื่อเวลาจะกลึงตะกรุด(ม้วนตะกรุด)
จึงว่าคาถาหิรัณม้วนปฐพีหรือจะเป็นนารายณ์พลิกแผ่นดิน อุดด้วยผงพรายกุมาร น้ำมันชาตรีขุนแผนและผงมหามงคล๙ฤกษ์ครับ
       ยันต์แม่ทัพเป็นหนึ่งในยันต์พิชัยสงครามถือว่าสุดยอดในทางมหาอำนาจ มหาจังงังครับ


         ยันต์๔เกลอเป็นยันต์หลักในสายวิชาท่านพ่อคงวัดวังสรรพรสครับ
ยันต์จินดามณีเป็นยันต์ครูของหลวงปู่ทิมมีเอกอุทางด้านอุดมโภคทรัพย์
คาถาหิรัณม้วนปฐพีหรือจะเป็นนารายณ์พลิกแผ่นดินโดยสภาพการณ์เกจิอาจารย์เมื่อท่านจะม้วน
ตะกรุดก็จะใช้ประจุขาดหรือไม่ก็พระอภิธรรม๗คัมภีย์หาน้อยครับที่จะใช้คาถาหิรัณม้วนปฐพีหรือจะ
ใช้นารายณ์พลิกแผ่นดินซึ่งพระคาถาดังกล่าวมีอุปเท่ย์พลิกชะตากลับร้ายเป็นดีครับ
น้ำมันชาตรีขุนแผนเป็นน้ำมันที่อ.ชินพรหุงขึ้นในยุคแรกๆมีพุทธคุณทางเมตตา กันอาถรรพ์ต่างๆด้วยครับ
ผงมหามงคล๙ฤกษ์ เป็นผงที่ทำมาจากขันเบิกฤกษ์ไม้มงคลทั้ง๙ฤกษ์ตรับ
ดั่งนั้นตะกรุด๙ฤกษ์ทั้งพระยันต์และมวลสารจึงมีอิทธิฤทธิ์ครอบจักรวาลย์อิทธิคุณอนันตการณ์ครับ

------------------------------------------------------------------------------------------------------
 ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๔ วันมหาสิทธิโชค

เขียนโดย Administrator
Wednesday, 18 May 2011
            เมื่อวันที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมาเป็นวันมหาสิทธิโชค ซึ่งในทางหลักโหราศาสตร์ จะเป็นวันให้ความสำเร็จ อันยิ่งใหญ่ หากกระทำการใดๆก็จะมีโชคมีชัยชนะเหนือศัตรูหมู่มาร อ.ชินพร จึงได้นำแผ่นฤกษ์ และแผ่นพระยันต์ บริวารทั้ง ๙ ฤกษ์ อีกทั้ง แผ่นยันต์ ๑๐๘ นะปถมัง ๑๔ มาทำพิธีสมโภชน์ ณ วิหารสมเด็จพุฒาจารย์ วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ ให้สมกับชื่อพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี อันเป็นมงคลนี้ โดยมีพระครูวินัยธร (เข้ม) คณะ ๓ วัดระฆังหลานตาหุ่น วันเพ็ญ ช่างหล่อพระกริ่งให้สมเด็จพระสังฆาราสแพ วัดสุทัศน์ ซึ่งเชียวชาญอักขรเลขยันต์จารแผ่นทองคำให้เป็นกรณีพิเศษ
             
            นอกจากนี้ยังได้นิมนต์พระเถระ ๙ รูป โดยมหาเจนวิทย์ เลขาเจ้าคุณเที่ยง เจ้าอาวาสวัดระฆังเป็นประธานสงฆ์นำสวดชินบัญชรคาถา บทเมตตาใหญ่ บทพาหุงมหากา (พระเจ้าชนะมาร) และบทสวดสำคัญในสายวัดระฆัง เพื่อเป็นมหามงคลต่อวัตถุมงคลชุดนี้ พร้อมทั้งยังได้เจริญพระพุทธมนต์ “บทมหาสมัย” ซึ่งปัจจุบันจะหาผู้สวดได้ยากยิ่งแล้วเราะเชื่อกันว่า หากเจริญพระพุทธมณ บทมหาสมัยนี้ถวายกับวัตถุมงคลใดๆ หากสร้างขึ้นเป็นรุทธรูปแล้วจะเกิดรัศมีขึ้นจะเดินทางไปแห่งหนตำบลใดทั้ง ๑๐ทิศ จะเกิดประกายรัศมีแม้แต่เทวดายังต้องอนุโมทนากับรัศมีที่ปรากฏและในวันศุภมงคล อ.ชินพรจึงได้นำดวงพิชัยสงครามของพระพุทธองค์และดวงครูบาอาจารย์เพื่อเพิ่มกระแสบารมีอันได้แก่

• ดวงประสูติของพระพุทธองค์ อันหมายถึง การเกิด จะประกอบสัมมาอาชีพใดๆก็ประสบความสำเร็จคิดทำสิ่งใดก็สมปรารถนา ด้วยอำนาจดวงประสูติของพระพุทธองค์จะหนุนนำส่งผลต่อผู้บูชา

• ดวงตรัสรู้ของพระพุทธองค์ อันหมายถึง ปัญญา จะคิดทำการสิ่งใดๆ ก็จะเกิดสติปัญญามีความคิดเจริญก้าวหน้า ประกอบกิจก็สมประสงค์ ดำรงหวังทุกประการ

• ดวงนิพพานพระพุทธองค์ อันหมายถึง การปราศจากโรคาพยาธิ สุขภาพทุกโศกโรคภัย เคราะห์เข็นเวรกรรม เสญียดจันไรต่างๆ ก็จะไม่บังเกิดมีกับผู้บูชา

• ดวงหลวงปู่ทิม อิสริโก อันผูกขึ้นเป็นดวงพิชัยสงคราม ซึ่งจะได้นำมาเป็นชนวนหล่อหลอม ซึ่งเปรียบเสมือนหลวงปู่มาประสิทธิพระพรชัยมงคล ให้กับผู้บูชาพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี เป็นมหามงคลในครั้งนี้




           ฤกษ์ที่ ๘ เทศาตรีฤกษ์จะประกอบพิธีในคืนวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๕๔ เวลาค่ำนี้มีฤกษ์เจสิยาฤกษ์ หรือฤกษ์นะอกแตก ซ้อนอยู่ฤกษ์นี้จะส่งผลให้พระกริ่งชินบัญชรชุดนี้ใช้ได้ ตั้งแต่คนใหญ่ คนโต ผู้มีอำนาจวาสนา จนถึงผู้คนระดับรากหญ้าและถ้าเป็นหญิงบริการก็จะใช้โชคถูกโฉลกทั้งมีโชคอย่างคิดไม่ถึง

           สำหรับฤกษ์ที่ ๙ เป็นฤกษ์เททอง แบบโบราณจะประกอบพิธี ณ ลานวัดละหารไร่ เวลา ๑๑.๑๑ น. ของวันศุกร์ที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๔ ในภูมิโลฤกษ์

---------------------------------------------------------------------------------------------------------




---------------------------------------------------------------------------------


ฤกษ์ที่๘เทศาตรีฤกษ์ แปลว่า ข้ามท้องถิ่น หญิงแพศยา ผู้ท่องเที่ยว การทำงานระหว่างท้องถิ่น บางตำราจะเรียกว่า “เวสิโยฤกษ์” หมายถึง ฤกษ์พ่อค้า แม่ค้า นักธุรกิจ มีพระเสาร์เป็นผู้รักษาเป็นฤกษ์ที่เหมาะสำหรับงานติดต่อระหว่างท้องถิ่น เกี่ยวกับความสนุกสนานรื่นเริงชักชวนคนเข้ามากันมาก เปิดโรงมหรสพ สถานเริงรมณ์ โรงแรม โรงหนังและศูนย์การค้า การประกอบอาชีพนอกสถานที่อาชีพที่ต้องเดินทาง ธุรกิจที่ต้องมีคนมาอุดหนุนกันมากซึ้งในมหาอุดมมงคลฤกษ์ในครั้งนี้เป็นตินฤกษ์หรือฤกษ์อกแตกซ้อนกันอยู่ในเทศาตรีฤกษ์จะส่งผลทางเมตตามหานิยมอย่างรุนแรงเป็นฤกษ์ที่ อ.ชินพรจะทำพิธีเบิกฤกษ์ สร้างพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙มหาชัย ๙มหามงคล ๙มหาเศรษฐี นอกจากนี้อ.ชินพรได้จัดสร้างวัตถุมงคลที่เป็นสุดยอดทางทางเมตตามหานิยมให้มีครบทุกด้านตามฤกษ์มหามงคลนี้ โดยได้นำสุดยอดมวลสารและอาถรรพ์วัตถุสำคัญๆหลายชนิดซึ้งผงอาถรรพ์บางอย่าง(ไว้ติดตามบทความของทางมูลนิธิ) อ.ชินพรถึงกับออกปากว่า”แรงจริงๆ”จนต้องนำผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมชนิดยอดผงพรายมาผสมรวมเพื่อคุมอาถรรพ์ต่างๆเพื่อมิให้ส่งผลร้ายต่อผู้บูชา

๑. พระขุนแผนหลังยันต์นะอกแตก(เนื้อยอดผงพราย)จัดสร้างเป็นครั้งแรก
๒. ผ้ายันต์ม้าเสพนาง
๓. น้ำมันหม้ายแพศยาสาวสามร้อยผัว
มีรายละเอียดอีก  ***  10   รายการ  ***
--------------------------------------------------------

  ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่...                 ใบจองพระขุนแผนเวศิยาฤกษ์(หลังนะอกแตก)

---------------------------------------------------------

 
ขั้นตอนงานพิธี

พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่
ภาพ...ฤกษ์ต่างๆและภาพพิธีในงานพิธี คลิกที่      1  ,  2  ,  3 ,  4 , 5 , 6