เปิดรับจอง! เหรียญเจริญพร บน-ล่าง หลวงปู่ทิม อิสริโก ๒๕๕๘

เหรียญเจริญพร บน-ล่าง หลวงปู่ทิม















ขออนุญาต แจ้งการจอง 

1.   พี่ติดต่อโทรจองพระ และแจ้ง รายการและจำนวน หลังจากแจ้งแล้ว..ผมจะแจ้ง...หมายเลขใบรับจองให้ครับ...พร้อมยอดที่พี่ จะโอนรวมค่าจัดส่งต่อครั้ง 100.- ให้กับพี่ครับ

2. แล้วหลังจากพี่โอนเงินแล้ว..พี่ช่วยแจ้งผมด้วยครับพร้อม ส่งแจ้งเลขที่ใบจอง+ชื่อที่อยู่มาให้ผม...ได้หลายทางครับ...
 ( หลังจองได้แล้ว รบกวนรีบโอนด้วยครับ  เพราะผมต้องส่งยอดไปวัดครับ )
(หลังจากโอนแล้ว)

 แจ้งชื่อที่อยู่ผู้สั่งจอง  ที่นี้ก็ได้ครับ (เลขที่ใบจอง)

หรือ     LINE ID :  0860812537

หรือ   Email  :   chaiduangkaew@gmail.com  

โทร.( ชัย )       080-123-1575  ,  086-081-2537


พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดละหารไร่ รุ่นเหรียญเจริญพร บน-ล่าง พ.ศ.๒๕๕๘ หลวงปู่ทิม อิสริโก
วันอาทิตย์ ที่ 25 ต.ค. 2558 เวลา 14.09 น.



หมายเหตุ





คุยเฟื่องเรื่องพระ เปิดตำนาน เหรียญเจริญพร ปี 17 


















เนื่องจากหลายท่านโทรถามมา..โค้ดที่ผม..มีข้อมูล..เท่านี้ครับ

เนื้อเงินตอกโค้ดที่ สังฆาฎิ
เนื้อ นวะ ตอกโค้ด หน้าสระ.เ.เจริญพรด้านบน
เนื้อ ชนวน ตอกโค้ด หลัง ร ด้านบน
เนื้ออัลปาก้า ตอกโค้ดที่ด้านข้างหู ขวา ของ ลป.
เนื้อ ทองระฆัง ตอกโค้ดที่ ด้านข้างหูซ้าย ของ ลป.
เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค้ดที่ข้างขอศอกซ้าย ของ ลป.
เนื้อทองแดงผิวรุ้ง ตอกโค้ดที่ข้างขอศอกขวา ของ ลป.
เนื้อทองแดงมันปู ไม่ตอกโค้ด

ส่วนเนื้ออื่นนอกจากนี้ต้อง  ขออภัย ครับ  พอพระมาถึงผม ผมก็รีบจัดส่งเลยไม่เก็บข้อมูลเนื้ออื่นๆครับ