ขุนแผนนะอกแตก และ พิธีมงคลเวสิยาฤกษ์

พิธีมงคลเวสิยาฤกษ์หรือเทศาตรีฤกษ์


เทศาตรีฤกษ์ แปลตรงตัวว่า “ข้ามท้องถิ่น” บางตำราเรียกว่า “เวสิยาฤกษ์” หมายถึง ฤกษ์พ่อค้า แม่ขาย สตรีทำการค้า เหมาตลอดถึงการเอาตัวเองทำการค้า จึงเป็นฤกษ์สำหรับงานติดต่อการค้าระหว่างถิ่น ความสนุกสนาน ครอบคลุมถึงดารา นักร้อง ศิลปิน ประกอบอาชีพนอกสถานที่ หรือ อาชีพเร่ร่อน ไม่เป็นที่เป็นทาง ต้องย้ายถิ่นฐานอยู่เสมอ

       อ. ชินพร ได้ทำพิธีเบิกตินฤกษ์เป็นฤกษ์ที่ ๘ ในการสร้างพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี เมื่อวันศุกร์ที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๕๔ ที่ผ่านมาและในเทศาตรีฤกษ์นี้ ยังมีความพิเศษกว่าฤกษ์อื่น คือ จะมีตินฤกษ์หรือฤกษ์อกแตกซ้อนกันอยู่ในมหาฤกษ์นี้ด้วย จะบังเกิดผลด้านมหาเมตตา อุดม ประสบ โชคลาภ สมความปราถนาและเป็นมหาเสน่ห์อย่างรุ่นแรง ด้วยแจ้งแก่ใจในฤกษ์ พิศดารนี้ อ.ชินพร จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคล ขึ้นมาให้เป็นการเฉพาะและเหมาะสมกันกับฤกษ์มหาเมตตาอย่างแรงในครั้งนี้จึงได้เชิญ ฤาษีเฒ่าเพชรดำเมืองขุนแผน จ.สุพรรณบุรี ผู้ทรงญานวิเศษของฤาษีเพชรฉลูกรรณ์ มาร่วมทำพิธีเบิกฤกษ์ด้วย เมื่อพบกัน อ.ชินพรกล่าวทักทาย และสัมผัสตัวฤาษีเพชรดำ ณ ประรำพิธีเกิดปรากฏมหัศจรรย์ฟ้าร้องคำรามถึง ๓ ครั้ง ฤาษีเพชรดำตกใจกล่าวกับ อ.ชินพรว่า “ครูแรงจริง”ศิษย์ อ. ชินพรหลายคนพูดว่า สองผู้มีวิชาเจอกันก็มีเรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้นจนได้ จะถึงเวลาทำพิธีเบิกฤกษ์

       ฤาษีเพชรดำเข้าญาณเชิญครูฤาษีพระเพชรฉลูครรณีจนเกิดฝนฟ้า พายุพัดอย่างรุนแรงบริเวณที่จัดพิธี จนคณะศิษย์ อ.ชินพรและศิษย์ที่ติดตามฤาษีว่า ฝนตกหนักจะจัดพิธีได้หรือ? ฤาษีท่านบอกว่า “ข้าใช้มนต์ธรณีสารใหญ่ เพื่อล้างอาถรรพ์ต่าง ๆ เดี๋ยวก็หยุด” และก่อนจะได้เวลาที่กำหนด พายุฝนที่ตกลงมาอย่างแรงไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดได้โดยง่าย ก็หายไปอย่างอัศจรรย์ เมื่อได้เวลาอันเป็นมงคลฤาษีเพชรดำและอ.ชินพรจึงเริ่มพิธีเบิกฤกษ์สร้างพระกริ่งทำการหุงน้ำมันเพศยาสาวสามร้อยผัว และปลุกเสกวัตถุมงคลอันได้แก่ พระขุนแผนเวศิยา(โคตรผงมหาภูติ) และผ้ายันต์ม้าเสพนางและตะกรุดนะอกแตกและอุษณีพระมารดา (๑๕) ชั้น(แจกผู้ร่วมพิธีในงาน) พอทำพิธีเสร็จในช่วงเช้าซึ่งเป็นเทศาตรีฤกษ์ ฤาษีเพชรดำถึงกับกล่าวขึ้นว่า “ของแรง ของแรง ดี จริง ๆ”

   

       หลังจากนั้นในขณะที่รอทำพิธีในตอนเย็น ซึ่งเป็นทินฤกษ์หรือฤกษ์อกแตกฤาษีเพชรดำยังได้เมตตาเล่าถึงนิมิตรในพิธีปลุกเสกว่า “ข้าเชิญครูพระเพชรฉลูกรรณ์ และเรียกนามเชิญพ่อขุนแผนมาช่วย” เมื่อพอคณะศิษย์หลวงปู่ทิม จัดปะรำพิธีในช่วงเย็นเสร็จ ฤาษีเพชรดำ ยังกล่าวขึ้นอีกว่า “เอ็งเห็นไหมพ่อขุนแผนกับปู่ใหญ่ท่านก็มา อยู่กลางปะรำพิธี” ซึ่งก่อนพิธีจะเริ่มลูกศิษย์หลวงปู่ทิมที่รับอาสาปั้นรูปฤาษีอิสริโกและขุนแผนนั่งแท่นก็ได้นำรูปั้นต้นแบบมาส่งให้ อ.ชินพร ท่านจึงให้ไปวางในปะรำพิธีจากนั้นพอได้เวลามหามงคล (ฤกษ์อกแตก) ฤาษีเพชรดำและ อ.ชินพรจึงทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลต่าง ๆ อีกครั้ง ทั้งยังได้มีพิธีหุงสีผึ้งกามตัณหา ตามตำรากามสูตรขึ้นในฤกษ์อกแตกอีกด้วย หลังการนั่งปลุกเสกประจุอาคมได้ประมาณพักใหญ่ อ.ชินพร จึงทำเตโชกสิน เพิ่งไปยังวัตถุมงคล จนเปลวเทียนชัยในพิธีเกิดแสงสว่างมากขึ้น อ.ชินพร ยังร่ายเวทย์ต่าง ๆ เป่าลงในวัตถุมงคลต่าง ๆ ในปะรำพิธีจนฤาษีเพชรดำ ต้องออกจากญาณสมาธิและสวดมนต์ให้แทน ถามภายหลังจึงทราบว่า “ของเต็มแล้วเอ็งจะให้ข้าทำอะไรอีก” เมื่อเสร็จพิธี อ.ชินพรจึงโปรยข้าวตอกดอกไม้แล้วให้ฤาษีเพชรดำ พรมน้ำพระพุทธมนต์ด้วยฤกษ์มหามงคล ฤาษีเพชรดำจึงนำตะกรุดตอแหลมาแจกซึ่งท่านไม่เคยแจกงานที่ใดมาก่อนกับผู้ร่วมในพิธี ให้เหมาะสมกับฤกษ์อกแตก และวัตถุมงคลต่าง ๆ ผู้ที่มาร่วมชมพิธีกว่าร้อยคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม้เป็นพิธีเล็ก ๆ แต่ศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลังเหลือเกินแทบไม่อยากเชื่อถ้าไม่มาเห็นด้วยตาตัวเอง สำหรับของที่ปลุกเสกมีรายละเอียดดังนี้
 
วันที่ 10 มิถุนายน2554ที่วัดละหารไร่
 (***พระขุนแผนชุดนี้จะร่วมเข้าพิธีใหญ่ที่วัดละหารไร่ วันที่10มิถุนายนนี่ที่ผ่านมาด้วย***)


พระชุดขุนแผนเวศิยาฤกษ์ (หลังนะอกแตก)

1 พระขุนแผนเวศิยาฤกษ์ยอดผง ตะกรุดทองคำ 3,000 จำนวนสร้าง 122
2 พระขุนแผนเวศิยาฤกษ์ยอดผง ตะกรุดเงิน 1,800 จำนวนสร้าง 222
3 พระขุนแผนเวศิยาฤกษ์ยอดผง ตะกรุดทองแดง 1,500 จำนวนสร้าง 888
4 พระขุนแผนเวศิยาฤกษ์ยอดผง หลังกุมารดูดทรัพย์ 2,000 - มีปรก 2,200 จำนวนสร้าง 222
5 พระขุนแผนเวศิยาฤกษ์ยอดผง 1,000 จำนวนสร้าง 1222
6 พระขุนแผนเวศิยาฤกษ์ยอดผง พิมพ์เล็ก สอดตะกรุดเงิน 800 จำนวนสร้าง 888
7 พระขุนแผนเวศิยาฤกษ์ยอดผง พิมพ์เล็ก 500 จำนวนสร้าง 1,222
8 ผ้ายันต์ม้าเสพนาง / น้ำมันหม้ายเพศยาสามร้อยผัว 500
9 ผ้ายันต์ม้าเสพนาง 300 จำนวนสร้าง 2,000
10 น้ำมันหม้ายเพศยาสามร้อยผัว 300

---------------------------------------------------------------------------------------
***จองรับพระได้เลยครับ***

ราคา หมดแล้วครับ
1.
หลังตะกรุดทองคำ
2.
3.
ราคา (หมดแล้วครับ)
4.
หลังตะกรุดเงิน
5.
6.
ราคา (หมดแล้วครับ)
7.
หลังตะกรุดทองแดง
8.
9.
ราคา (หมดครับ)
10.
ขุนพล-กุมาร-ตะกรุดทองแดง
11.
12.
ราคา หมดแล้วครับ
13.
หลังแร่เสกไม่มีตะกรุด
14.
15.
ราคา (หมดแล้วครับ)
16.
หลังตะกรุดเงิน
17.
18.
ราคา  (หมดแล้วครับ)
19.
หลังแร่ทองเสก ไม่มีตะกรุด
20.
21.
ราคา (หมดแล้วครับ)
22.
หลังม้าสีหมอก
23.
24.
ราคา หมดแล้วครับ
25.
ตะกรุดเงิน
26.
27.

อิ้นแก้ว  เครื่องรางรัก
มีคุณสมบัติ มากมาย
 28.
29.ด้านหน้า
30.ด้านหลัง
(ได้นำมวลสารจากที่กดพิมพ์แต่ละแบบรุ่นแล้วที่เหลือมารวมกดพิมพ์ครับ)
31.32.33.
34.35.36.
น้ำมัน และ ผ้ายันต์คาถาเดียวกัน ราคา 500.-     (หมดครับ)
          พระขุนแผนพรายกุมาร นะอกแตกและม้าศรีหมอกฟ้าฝ่า จึงเป็นสุดยอดขุนแผน ที่หลวงปู่ทิม สั่งให้สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นวัตถุกายสิทธิโดยท่านจะลงมาประสิทธิให้ ให้สมกับที่คณะศิษย์จะสร้างรูปเหมือนที่ใหญ่ที่สุดให้ท่าน จึงจะให้วัตถุมงคลชุด ๙ ฤกษ์ ๒๐๐ ปี เป็นวัตถุพุทธะกายสิทธิ เหนือกว่ากายสิทธิใด ไว้เป็นสมบัติโลก คุ้มครองได้ทุกทิศทุกทางของเพียงอย่างเดียวอย่าไปละเมิดของรักของเขา

         ส่วนยันต์ม้าเสพนางนั้น เป็นปรัชญาแห่งความรักของสัตว์โลกไม่เว้นแม่แต่มนุษย์และสัตว์เป็นปริศนาที่ปรามาจารย์ที่คนโบราณแฝงคติไว้ เพื่อให้มนุษย์มีสติได้คิด แต่ถึงกระนั้นก็ยังนำอักขระเลขยันต์ที่เป็นสุดยอดของเมตตามหานิยมมาแฝงไว้เพื่อเป็นการชักจูงให้ผู้คนหันเข้ามาทางนี้ หากมีสติได้คิดก็จะได้หันมาเข้าสู่หลักปรัชญาแห่งชิวิต จนมุ่งหน้าเข้าหาความหลุดพ้นในที่สุด

น้ำมันเพศิยาสาวสามร้อยผัว

     สร้างขึ้นตามศาสตร์พระคัมภีร์พระเวทปัญจมบรรพซึ่งเป็นตำราคัมภีร์พระเวท สายกรุงศรีอยุธยา สืบทอดต่อกันมาจากพระครูเกษมชัยคุณ (หลวงปู่ฉาบ เขมจิตโต) วัดคลองจันทร์ จ .ชัยนาท ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยเอาน้ำมันมะพร้าว ๑ น้ำมันงา ๑ น้ำมันหอม มาประกอบกันถึง ๙ ชนิด และหัวว่านไม้มงคลต่างๆ อาทิ ว่านอุดมโชค ว่านอุดมทรัพย์ ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านสาวหลง ว่านดอกทองตัวผู้ตัวเมีย ผงไม้สากกะเบือแม่หม้ายลูกโทน ผงไม้กาหลง น้ำมันสาลิกาหลงรัง ทั้งยังได้นำว่านสาวสามร้อยผัว จากเทือกเขาบรรทัด โดยพิธีเบิกว่านจากเทพารักษ์ เจ้าป่าเจ้าเขาก่อน จึงจะนำมาแช่รวมกับกระทงดอกไม้ ๕ กระทง พอเจอแดดสายหงายแก่ขึ้นมาไม่เกินเที่ยง ทำศาลขึ้นเพียงตา กระทงข้าวตอกดอกไม้มาวางไว้บนศาลเทารักษ์แล้วให้จัดแจงเอาเครื่อง เอาน้ำมันที่เราจะกระทำการเอามาวางตั้งไว้ให้พร้อม แล้วประจุด้วยอาคมทางมหาเมตตา ถ้าเห็นแดดฟ้ากล้า ให้ภาวนาไปพรางกวนไปพราง ก่อนน้ำมันจะเสร็จนั้น จึงเอาเกสรสารภี ๑ พิกุล ๑ บุนนาค ๑ เกสรกาหลง ๑บัวหลวง ๑ บัวเผื่อน เกสรมะลิซ้อน ๑ มะลิลา ๑ มะลิวัลล์ ๑ เกสรรักซ้อน ๑ ยอดสวาท ๑ ดอกหนาด ๑ ดอกพุด ๑ ดอกมะกรูด ๑ ดอกส้มป่อย ๑ ดอกจำปา ๑ ดอกกุหลาบ ๑ ดอกอังกาบ ๑ ดอกคันทรง ๑ ยา ๑๒ สิ่งนี้เอามาเสมอภาคกันหุงขึ้นจนเป็นน้ำมัน จากนั้นนำแผ่นฤกษ์ ยันต์บริวาร ๑๒ พระยันต์ พร้อมแผ่นยันต์ผูกจิตลงพระนามของ นางตัณหา นางราคะ นางอรดี เชื่อกันว่าหากผู้ใดที่ยังอยู่ในวัฎสงสาร ก็ไม่สามารถ หลีกพ้นอำนาจของพระนางได้เมื่อทำการแช่แผ่นยันต์ หัวว่าน และไม้มงคลต่างๆแล้ว อ .ชินพร และฤๅษีเพชรดำได้ร่วมกันทำการปลุกเสกหนุนธาตุให้มงคลวัตถุต่างๆ รับผลจากลังไสยเวทเกิดเป็นมหาเสน่ห์อย่างรุนแรง โดยปลุกเสกทามกลางเงาดำของจันทร์ เดือนมืดเพื่อเพิ่มความเมตตาเพิ่มให้เป็นทวีคูณ เพราะความดำนับได้ว่า น้ำมันหม้ายเพศยาสาวสามร้อยผัว สร้างขึ้นตามศาสตร์โบราณอย่างแท้จริง และปลุกเสกด้วยพระเวทมหาเมตตาใหญ่ ให้ครบศาสตร์ถูกสูตรตามโบราณจารย์ เพื่อยังผลให้ผู้นำไปใช้ สำเร็จกิจได้ทั้งชายหญิง เข้าที่ไหนได้ทุกแห่ง ประจักษ์แจ้งทุกตำบล ด้วยคุณมนต์ยาทั้งหลายได้โดยง่ายด้วยเทวาประสิทธิ์ เกิดอิทธิคุณรุนแรงอย่างแท้จริงทุกประการ "

ผ้ายันต์ม้าเสพนางผัวตายคาอก

       ผ้ายันต์ม้าเสพนาง ผูกพระเวทย์อักขระเลขยันต์ต่าง ๆ โดย อ.ชินพร ได้นำมารจนาผูกมนต์ต่าง ๆ ขึ้นเป็ฯอักขระขอมไทยลงด้วยมนต์ผูกจิตหัวใจมนุษย์ชายหญิงและมนต์เทพรัญจวนให้เกิดอิทธิคุณทางด้านมหาเสน่ห์ ซึ่ง อ.ชินพร นำน้ำมันพรายอาถรรพ์ทางด้านมหาเสน่ห์ซับผ้ายันต์ม้าเสพนางทุกผืนจากนั้น อ.ชินพร ประจุอาคมด้วยมนต์ปฐมกำเนิดเรียกรูปนามหัวใจมนุษย์ทั้งชายหญิง และเรียกมนต์ นะอกแตกลงไปยังผ้าทุกผืน จึงเป็นเลิศในทางศาสตร์กามสูตรอย่างแท้จริง โดยผ้าที่ได้มามีไม่มากจึงจัดสร้างได้จำนวนจำกัด ตอกเลขลำดับไว้ทุกผืน

(***พระขุนแผนชุดนี้จะร่วมเข้าพิธีใหญ่ที่วัดละหารไร่ วันที่10 มิถุนายน ๒๕๕๔นี่ที่ผ่านมาด้วย***)

พระชุดขุนแผนชุดนี้ได้นำเข้าพิธีเพิ่มอีก ที่วัดละหารไร่
คลิกชมงานพิธี     ภาพพิธีที่วัดละหารไร่



------------------------------------------------------------