งานวันที่ 10 มิถุนายน มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่

๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๔ พิธีเททอง พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี

เขียนโดย Administrator
Monday, 13 June 2011

            เป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ภาคตะวันออกจริงแท้แน่นอน ในพิธีเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี พุทธรักษาหมื่นวัด ก่อนพระอาทิตย์ทับเที่ยง วันที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๔ ปรากฏภาพหลวงปู่ทิมนั่งบริกรรมอยู่กลางเปลวเพลิงกลางเตาหล่อมทอง ผู้ที่เห็นภาพต่างขนลุก ขนพอง ตกตะลึงไปตาม ๆ กัน จึงขอนำภาพและข่าวแจ้งให้ผู้ที่เคารพนับถือทราบ

           เมื่อพระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ได้ทำพิธีเบิกฤกษ์ตามสถานที่อันเป็นมงคล ครบ ๘ ฤกษ์แล้วจึงได้ทำพิธีเททองในฤกษ์ที่ ๙ คือภูมิปโลฤกษ์ที่ลานวัดละหารไร่เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๐ มิถุนายน เวลา ๑๑.๑๑ น. ก่อนพระอาทิตย์ทับเที่ยง ตามเคล็ดของพระเจ้าตากก่อนรับสมัครทหารเข้ามากู้ชาติ หมอทองสุขทำพิธีบวงสรวงบอกกล่าวครูบาอาจารย์ เทพ พรหม ทั้ง ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน และหลวงปู่ทิม พระศิวะภัทร

           ระหว่างพิธี พระจีน วัดประชาสโมสร จ.ชลบุรี ทำพิธีฝ่ายมหายานพร้อมกับเป่าสังข์เคาะบัณเฑาะไปพร้อมกัน และพร้อมกันนั้น อ. ชินพรได้กล่าวอันเชิญพลังทั้งหลายทั่วทั้งจักรวาลและคำสัญญาที่หลวงปู่ทิมเคยสอนไว้ว่า “ถ้าพรจะสร้างอะไรให้บอกกล่าว ไม่ว่านี่ (คำแทนตัวท่าน) จะอยู่ที่ใดก็จะลงมาทำให้ทุกครั้ง ระหว่างที่ อ.ชินพรกล่าวคำนี้ ก็มีลมหมุนเกิดขึ้นพัดมาอย่างแรง คล้ายลมบ้าหมู ผู้อยู่ในพิธีเห็นกันทุกคน จนกระทั่ง อ.วันชัย สุพรรณ ที่มาร่วมพิธีด้วย ต้องย้ำให้ช่างภาพบันทึกภาพไว้ด้วยมีผู้พูดให้ทราบภายหลังว่า ขณะที่ อ.ชินพรกล่าวอยู่นั้น ก็มีเสียงสวดมนต์ซ้อนขึ้นมาอีกด้วย

           เมื่อเททองหล่อพระพุทธสิหิงส์ รูปเหมือนหลวงปุ่ทิม รูปหล่อฤาษี อิสริโก รูปหล่อขุนแผนทั้งพระกริ่งและพระชัยวัฒน์ตามแบบโบราณเสร็จแล้ว อ.วันชัย สุพรรณ เซียนพระอาวุโสและเจ้าของรายการ คุยเฟื้องเรืองพระ ขอให้ทุบเบ้าพระกริ่งและพระชัยฯ ทั้งเนื้อทองคำและเนื้อนวะโลหะออกมาดูให้เห็นกัน อย่างชัดๆ ก็ปรากฏว่า พระกริ่งทั้งหมดเทออกมาได้ชัดเจนและสวยงามมากไม่มี “ฉลาก” ติดเลย ผู้คนที่เห็นพูดเป็นทำนองเดียวกันว่า เชื่อเลยว่าหลวงปู่ทิมลงมาทำให้จริง ๆ ตามสัญญาที่ท่านรับปากไว้เพราะทุกอย่างสำเร็จไปด้วยดี

        พระกริ่ง ๙ ฤกษ์ ลงข่าวให้รู้กันว่าจะเททองโดยสุดยอดพระเกจิอาจารย์ ภาคตะวันออกองค์หนึ่งที่กำลังโด่งดังขนาดพระกริ่งรุ่นแรกและรุ่นเดียวของท่านที่ อ.ชินพรไปสร้างให้ก็กำลังโด่งดังอย่างมาก พระครูวิจิตรธรรมภิรัติ หรือหลวงพ่อเชย เจ้าอาวาสวัดละหารไร่จึงเดินทางไปนิมนต์ท่านถึงวัด ท่านบอกอยากจะไปช่วยแต่สุขภาพไม่ดีเพราะอายุมาก (๘๕ ปี) ใกล้ๆ วันเททองให้มาอีกครั้ง ถ้าไปได้ก็จะไปช่วย พระอาจารย์เชยก็ไปนิมนต์ท่านอีกครั้ง คราวนี้ท่านเกิดหกล้มเลยเป็นเหตุให้มาไม่ได้ การเททองหล่อพระกริ่ง ๙ มหาฤกษ์ ครั้งนี้จึงอัญเชิญรูปหล่อหลวงปู่ทิมองค์แรกในวิหาร ออกมากลางลานพิธีเททองพร้อมกับจารึกว่า “หลวงปู่ทิม อิสริโก สุดยอดพระเกจิอาจารย์ภาคตะวันออก” พระอาจารย์สินวัดละหารใหญ่ พระอาจารย์เชย วัดละหารไร่ และ อ.ชินพร สุขสถิตย์ ประธานมูลนิธิหลวงปู่ทิม สามศิษย์เอก ร่วมกันจับชนวนจากมือหลวงปู่ทิม ไปยังเบ้าพระชัยวัฒน์และพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี เมื่อได้ฤกษ์เททองเวลา ๑๑.๑๑ ต่างก็อธิฐานขอให้หลวงปู่ทิม ลงมาเททองให้

          เมื่อดูภาพจากกล้องถ่ายรูปปรากฏมีภาพหลวงปู่ทิม นั่งบริกรรมอยู่กลางเปลวเพลิงในเบ้าหลอมเหมือนตามคำอธิฐานว่า “ถ้าหลวงปู่ทิมมาตามที่รับปากก็ขอให้มีปรากฏการเกิดขึ้นก็ปรากฏภาพสุดแสนเหลือเชื่อ ดังกล่าว”









สามารถสั่งจอง หลวงปู่่ฤาษี อิสริโกมุนี ขนาด ๙ นิ้วได้
บูชาองค์ละ ๕๐๐๐ บาท

ขุนแผนนะอกแตก เวสิยาฤกษ์ ก็ร่วมเสกพีธีนี้อีกวาระด้วยครับ








          หลวงพ่อสิน, หลวงพ่อเชย, อ.ชินพร สุขสถิต 3 ศิษย์เอกเกิดขึ้น 3 อย่าง มีภาพหลวงปู่นั่งบริกรรมกลางลมหมุนและกลางเปลวไฟในเตาหลอมโลหะ และภาพเศระพระไภษัชยคุรุในดวงแก้วใสทั้งมีเสียงสวดมนต์ซ้อนขึ้นในระหว่าง อ.กล่าวอัญเชิญหลวงปู่ทิม ว่า ถ้ามาตามที่รับปากไว้ ก็ให้มีปรากฎการณ์ให้เห็นด้วย







-------------------------
ข้อมูลที่นี่เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนจาก มูลนิธิหลวงปู่ทิม ครับ
---------------------------------------------

ขั้นตอนงานพิธี

พระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่


       ภาพ...ฤกษ์ต่างๆและภาพพิธีในงานพิธี คลิกที่       1  ,  3  ,  4  ,  5