เปิดรับจอง พระกริ่งชินบัญชร ดวงใจหลวงปู่ทิม พระกริ่งหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง


เปิดรับจอง


พระกริ่งชินบัญชร ดวงใจหลวงปู่ทิม             พระกริ่ง หัวใจหลวงปู่ทิม                                  พระกริ่งชินบัญชร รูปหล่อเหมือน พระปิดตา ย้อนยุค   


     เปิดรับจองวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗              
         
(ชมภาพพิธี...ด้านล่างสุดครับวาระ1,2)

ข่าว ! จะเริ่มส่งพระในวันที่ 20 ตุลาคม57 นี้ครับ
( ผมได้จัดส่งพระให้ทุกคนแล้วครับก่อน 10 โมงเช้า วันที่ 20/10/57) เช็คหมายเลขEMS

พระขุนแผน มหาปราบ
พระขุนแผน มหาปราบ เนื้อผง สีแดง  200.-
พระขุนแผน มหาปราบ เนื้อผง สีขาว  200.-
พระขุนแผน มหาปราบ เนื้อผง สีดำ  200.-
พระขุนแผน มหาปราบ เนื้อกระยาสารท  400.-

พระขุนแผน มหาปราบ เนื้อนวะโลหะ  500.-
ผสมผงพรายกุมาร

          เพียง ๔๐ ปี พระกริ่งชินบัญชรที่พระครูภาวนาภิรัติหรือหลวงปู่ทิม อิสริโก สร้างเมื่อวันฉัตรมงคลอาทิตย์ที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๑๗ แต่มูลค่าที่ตีออกมาเป็นเงินตรา วิ่งไปอย่างรวดเร็วจากเดิมเพียงองค์ละ ๓๐๐ บาท ทั้งถูกขายคืนเพียงองค์ละ ๒๐๐ บาทจนคนสร้างท้อใจ  แต่หลวงปู่ทิม พูดว่า เขาเอามาคืนก็รับไว้เถิดอีกหน่อยพลิกแผ่นดินหาก็ไม่เจอ
            ใครจะคิดว่าวลีของพระแก่ ๆ อายุ ๙๕ ปีจะเป็นเรื่องจริง พระกริ่งชินบัญชรก้นทองแดงสร้างมากถึง ๒๕๙๕ องค์ ปัจจุบันมีราคาเหยียบล้านพระกริ่งเนื้อทองคำสร้างถึง ๑๓ องค์ มีผู้บูชาไปแล้วถึงองค์ละกว่า ๑๐ ล้านบาท แม้ราคาแพงแสนแพง  แต่ไม่ใช้จะหาของแท้ได้ง่ายๆ

             เพื่อให้ผู้ที่เคารพนับถือและศรัทธาในหลวงปู่ทิม ได้มีของดีไว้ใช้ ผู้สร้างคนเดิมและเป็นศิษย์คนที่ ๑๙ ที่หลวงปู่ทิม ครอบวิชาให้ จึงสร้างพระกริ่งชินบัญชรขึ้นอีกครั้งในวาระที่พระกริ่งชินบัญชรมีอายุครบ ๔๐ ปีพอดีให้ชื่อว่า “พระกริ่งดวงใจหลวงปู่ทิม 

    ผมเลยถามท่านเอาหัวใจมดวงใจหรือหัวใจ เป็นสิ่งที่หลวงปู่ทิมพูดทุกครั้ง เวลาจะสร้างพระเครื่อง หรือ เครื่องรางรูปสัตว์ ที่พระพุทธองค์เคยเสวยพระชาติมาก่อนท่านจะพูดว เอาหัวใจมาด้วยหรือเปล่าแม้แต่เวลาที่ลูกศิษย์มากราบลาท่านเดินทางไปเอาสิงโต ๔ ตัวที่จ้างแกะไว้ที่จังหวัดแพร่ ก็ย้ำว่า อย่าลืม เอาหัวใจมาด้วยนะผมเลยถามท่านเอาหัวใจมาทำไมครับ ท่านตอบว่า “วันดีคืนดี จะได้ออกมาวิ่งเล่นได้” 
            การสร้างพระกริ่งดวงใจหลวงปู่ทิม จึงจุติขึ้นด้วย เคล็ดลับนี้ คงจะมีเพียงรายเดียวในโลกและคงเป็นสาเหตุให้พระกริ่งชินบัญชรโด่งดังในระยะเวลาเพียง ๔๐ ปีเพราะหลวงปู่ทิมท่านมีเคล็ดลับในการสร้างคือ หัวใจหรือ ดวงใจ

            ในวาระที่พระกริ่งชินบัญชรจะมีอายุครบ ๔๐ ปี ในวันฉัตรมงคล ๕ พฤษภาคม ที่จะถึงนี้และรูปเหมือนหน้าตักกว้าง ๑๒ เมตรใหญ่ที่สุดในโลกกำลังจะแล้วเสร็จอีกทั้งหัวใจรูปหล่อหลวงปู่ทิม ที่หล่อด้วยเงินและทองคำเป็นชิ้นสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๙ มีนาคม ๒๕๕๗ มีพระเทพคุณาพรเจ้าอาวาสวัดเทวราชกุญชรเป็นประธานจุดเทียนชัยและนายชินพร สุขสถิตย์ประธานมูลนิธิหลวงปู่ทิมกล่าวเปิดฟ้า เปิดดิน อันเชิญหลวงปู่ทิมลงมาเททองหัวใจของท่าน เพื่อนำเคล็ดลับเอาหัวใจของท่านมาสร้างพระกริ่งดวงใจหลวงปู่ทิมให้ผู้ศรัทธาและเคารพนับถือมีไว้ใช้ไม่ให้แพ้รุ่นเก่าที่มีราคาสูง

พิธีเททองหล่อหัวใจ หลวงปู่ทิม องค์ใหญ่ที่สุดในโลก

พระกริ่งชินบัญชร หัวใจหลวงปู่ทิม เนื้อนวะโลหะ



          พระกริ่งดวงใจหลวงปู่ทิม สร้างโดยถอดแบบจากพระกริ่งชินบัญชรเดิม นอกจากมีส่วนผสมเนื้อเงินเนื้อทองคำจากดวงใจหลวงปู่ทิมองค์ใหญ่แล้ว ยังผสมด้วยพระยันต์ ๑๐๘ และนะ ๑๔ ตามตำราโบราณที่ได้มาจากกุฏิสุนทรภู่ และแผ่นอักขระเลขยันต์สำคัญของหลวงปู่ทิม 
          ยังมีมวลสารต่างๆ ประกอบด้วย
- เถ้าอังคาร หลวงปู่ทิม สีผึ้ง พระยันต์สารพัดกัน  - พระยันต์สารพัดกัน เถ้าดินกองฟอน - ผงวิเศษ ที่สะสมมาตลอดระยะเวลา 40 ปี - ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ( เข้มข้น)  - ผงพรายวัดเรียบ ฯลฯ
       พระกริ่งดวงใจหลวงปู่ทิม ทุกองค์จะตอกหมายเลขและโค้ดกันปลอมไว้ด้วย ประกอบพิธีเททองแบบโบราณ หน้าองค์หลวงปู่ทิมใหญ่ที่สุดในโลกในวันที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ก่อนพระอาทิตย์ทับเที่ยงตามคติของพระเจ้าตาก เหนืออื่นใด เชื่อแน่ว่าหลวงปู่ทิม ต้องลงมาทำให้อย่างแน่นอน เพราะท่านรับปากกับศิษย์คนสุดท้าย ไว้ว่า ไม่ว่าพร (ชินพร) จะทำอะไรนี่อยู่ที่ไหนก็จะลงมาทำให้” 
         รายได้จะนำไปร่วมสร้างรูปหล่อองค์ใหญ่ที่สุดในโลกของหลวงปู่ทิม และสมทบทุนมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก ที่ตั้งขึ้นเพื่อบำเพ็ญ สาธารณกุศลและทำนุบำรุงวัดละหารไร่ มากว่า ๓๗ ปี และทั้งมีกิจกรรมมากมายเป็นที่รู้จักกันดีของคนระยอง หัวหน้าหน่วยได้รับเลือกเป็น ส.จ. หลายสมัยและได้รับตำแหน่งเป็น รองประธาน ส.จ. ระยองในปัจจุบัน



พระขุนแผนพิมพ์เล็ก เนื้อเมฆสิทธิ์ อุดผงพราย

ขุนแผนเมฆสิทธิอุดผงพราย
            หลังพิธีเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชรมหาโสฬสเสร็จ เมื่อวันที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๕๓๓ คุณประชา ตรีพาสัย บอกว่าหลวงปู่ทิมมาในนิมิตเห็นตัวตนชัดกล่าวกับตนว่า ทำอะไร ทำได้ เอกลักษณ์ของวัดทำไม่ไม่ทำ การสร้างพระครั้งต่อๆ มาขุนแผนเอกลักษณ์ จึงได้สร้างมาทุกครั้ง
            การสร้างพระกริ่งดวงใจหลวงปู่ทิม จึงต้องสร้าง ขุนแผนเมฆสิทธิ์ขึ้นมาด้วยเพื่อเป็นเอกลักษณ์ไม่มากนัก เนื้อเขียวเหมือนปีกแมลงทับก้นเจาะอุดผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมมีเส้นผมดำๆ โผล่ออกให้เห็นเกือบทุกองค์ เป็นเส้นผมของพรายแม่ส้มและผมเต้ของหลวงพ่อสร้อย วัดเลียบราษฎร์บํารุงที่ตกทอดและได้มาจากหลวงพี่เปิ้ลพระอาจารย์หนุ่มศิษย์เอกหลวงพ่อสร้อยได้นำเอาผมทั้ง ๒ แม่พรายนี้บรรจุนีดหมอรุ่น ชินะ ชะนะ นิมนต์หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐินมาปลุกเสก ท่านถึงกับพูดว่าไปเสกมีดหมอมาร้อยวัดพันวัด ไม่เคยมีวัดไหนทำได้อย่างวัดละหารไร่มีพรายปรากฏถึง ๒ ตน ขุนแผนเมฆสิทธิ์อุดผงพรายกุมารจึงทำบรรจุเป็นพิเศษให้เป็นสุดยอดของพระขุนแผนต่อไป



(***เนื้อทองคำจะปิดรับจองก่อน 30 เมษายน ๒๕๕๗***)

รูปเหมือนหลวงปู่ทิม พนมมือ เจริญพร รุ่น ๑๐๘ ปี
รูปเหมือนหลวงปู่ทิม พนมมือเจริญพร ขนาด ๙ นิ้ว

พระบูชาหลวงปู่ทิมฐานปูปลาหน้าตัก ๑๖ นิ้ว

พระบูชาหลวงปู่ทิมหน้าตัก ๕ นิ้ว
รูปหล่อหลวงปู่ทิมขนาดห้อยคอ เนื้อนวะโลหะ

รูปหล่อหลวงปู่ทิมขนาดห้อยคอ เนื้อทองแดง

รูปหล่อ ๑๐๘ ปีย้อนยุค
            เมื่อหลวงปู่ทิม สิ้นบุญ ของที่ท่านสร้างก็หมดไปจากวัดอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะรูปหล่อซึ่งถือเป็นตัวแทนของท่านก็หาไม่ได้ มูลนิธิหลวงปู่ทิม จึงได้สร้างรูปหล่อรุ่น ๑๐๘ ปีออกมาเพื่อนำปัจจัยร่วมทอดผ้าป่าที่วัดละหารไร่ ปัจจุยันหายากและมีราคาแพง ในการสร้างครั้งนี้จึงสร้างย้อนยุดใช้รูปแบบเดิมขึ้นมาอีกครั้งเพื่อนสนองความประสงค์ที่ใช้แล้วดีไม่แพ้ของเก่า โดยใส่ชนวนรุ่นเดิมและมวลสารต่างๆ ชนิดเข้มข้น ก้นอุดผงพรายกุมารผสมเถาอังคารของท่านเหมือนเดิมเพื่อให้ผู้เคารพนับถือมีติดตัวไว้ใช้แทนของเก่า

พระปิดตาย้อนยุดพิมพ์พิเศษ
            พระภคัวบดีหรือพระปิดตา เป็นพระอริยสงฆ์ องค์แรกที่บรรดาพระเกจิอาจารย์นำมาสร้างเป็นพระเครื่องดังมีการกล่าวถึงในพระคัมภีร์โบราณ หลวงปู่ทิมท่านก็สร้างพระปิดตาขึ้นมาด้วยเช่นกันคือพระปิดตาบัวผุด พระปิดตาไม้แกะ จากไม้ตับเต่า เมื่อคุณชินพร ไปสร้างพระชุดชินบัญชรให้ท่านก็ได้สร้างพระปิดตาออกมาด้วยคือพระปิดตาปุ้มปุ้ย พระปิดตาทับทิมแดงและพระปิดตาเนื้อผงต่างๆ ทุกพิมพ์มีพุทธคุณโดดเด่นทั้งโชคลาภ ทำมาค้าขาย ตลอดจนคงกะพันและแคล้วคลาดปลอดภัย จนมีราคาสูงอย่างเหลือเชื่อ
            พระปิดตาเนื้อผงยันต์ห้า หลังฝั่งทับทิมแดงเป็นพิมพ์ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก ต้นปี ๒๕๑๘ ปีโจร ๕ คนปล้นรถขนข้าวสารอยู่ในท้องที่ อ.บ้านค่าย โดยการหลบหนีของโจรกลุ่มนี้คือขโมยรถบรรทุกและมัดคนขับรถบรรทุกคนนี้ไว้กับก่อไผ่ข้างทางแล้วขับรถบรรทุกหลบหนี คนขับรถที่โดนมัดไว้ได้นึกถึงพระเครื่องที่เถ้าแก่ให้มาที่ผูกติดตัวไว้ก็เลยขอให้พระเครื่ององค์นั้นช่วยให้เรื่องนี้จบด้วยดี เชือกที่มัดแขนจากที่มัดแน่มากพอขยับไปมาเชือกก็หลุดได้เอง จึงไปแจ้งกับตำรวจ ตำรวจก็วิทยุรายงานถึง สวญ บ้านค่ายก็ตามจับได้ทันยิงกันสนั่นหวั่นไหว ผู้ร้านมีอาวุธปืนร้ายแรง แต่ตำรวจมีเพียงปืนคาร์บิน ปรากฏว่ากลุ่มโจรกลุ่มนั้นถูกวิสามัญหมด แต่ตำรวจไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แม้แต่คนเดี่ยว เรื่องนี้ดังไปทั่วระยองแต่ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าต้นเหตุการณ์ปลอดภัยของตำรวจทั้งหมดมาจากพระปิดตายันต์แดงองค์เดี่ยว คุณชินพรได้สร้างพระปิดตาให้หลวงปู่ทิม ปลุกเสกได้หลายพิมพ์ด้วยกัน พระปิดตาหลังยันต์แดงจึงเป็นสัญญาลักษณ์ของหลวงปู่ทิม



(***พระปิดตาหลังรูปเหมือนเนื้อนวะรุ่นทันท่านตอนนี้องค์ละเป็นแสน,ทองแดงหลายหมื่น)
ครั้งนี้ครั้ง2ที่ีสร้าง .........ไม่รีบจองเก็บไว้......ขอบอก...อย่าพลาดจอง....นะครับพี่ๆและเพื่อนๆ)


            ครั้งนี้จึงสร้างย้อนยุดออกอีกเป็นการระลึกถึงความขลังความศักดิ์สิทธิของพระปิดตาหลวงปู่ทิม มวลสารที่นำมาสร้างโดยนำผงกะลามาสร้างเป็นพิเศษจะเรียกว่าพระปิดตาผงกะลาย้อนยุดคงจะได้
            



รายการ
จำนวนราคาจอง
1พระกริ่งชินบัญชร (ย้อนยุค)
1.1 พระกริ่งชินบัญชรเนื้อทองคำ                                    หมดตามจอง120,000
1.2 พระกริ่งชินบัญชรเนื้อนวโลหะก้นทองคำ                    หมด968,000
1.3 พระกริ่งชินบัญชรเนื้อนวโลหะก้นเงิน                         หมด1963,500
1.4 พระกริ่งชินบัญชรเนื้อนวโลหะอุดผง                          หมด3962,000
 
1.5 พระกริ่งชินบัญชรเนื้อนวโลหะก้นทองแดง                  หมด2,5961,600
2พระบูชาหลวงปู่ทิม
2.1 พระบูชาหลวงปู่ทิมฐานปูปลาหน้าตัก 16 นิ้วตามจอง25,000
2.2 พระบูชาหลวงปู่ทิมพนมมือเจริญพรหน้าตัก  9 นิ้วตามจอง8,000
2.3 พระบูชาหลวงปู่ทิม หน้าตัก 5 นิ้วตามจอง3,500

ปิดรับจองกลางเดือน กันยายน 2557

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

รูปหล่อหลวงปู่ทิม,พระขุนแผน,พระปิดตา   ปิดรับจอง 4 มิถุนายน  แล้ว
3รูปหล่อหลวงปู่ทิมขนาดห้อยคอ

3.1 รูปหล่อชุดกรรมการ                                          

(เนื้อนวโลหะ 1 องค์ เนื้อทองแดง 1องค์ เนื้อทองแดงกระไหล่ทอง 1องค์ )
2,0001,000
3.2 รูปหล่อหลวงปู่ทิมเนื้อเงิน                                      3962,000
3.3 รูปหล่อหลวงปู่ทิมเนื้อนวโลหะ2,000500
3.4 รูปหล่อหลวงปู่ทิมเนื้อทองแดง2,000300
4พระขุนแผน
 
4 พระขุนแผนพิมพ์เล็ก เนื้อเมฆสิทธิ์ อุดผงพราย            1,596700
5พระปิดตา
5.1 พระปิดตาจัมโบ้ (เนื้อผง)1,396500
5.2 พระปิดตาโรยผงตะไบ (เนื้อผง)1,396500
5.3 พระปิดตายันต์ ๕ (เนื้อผง)9,999300
5.4 พระปิดตาหลังรูปเหมือน เนื้อนวโลหะ4,999300
5.5 พระปิดตาหลังรูปเหมือน เนื้อทองแดง9,999200

                             ติดต่อสอบถาม  (ชัย)  080-123-1575   ,  086-081-2537




เปิดรับจองวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๗
รายการพระกริ่งก็จองหมดอย่างรวดเร็วภายใน ครึ่งวัน
---------------------------------------------------------------

(กรอบนี้แค่ขอแจ้งข่าวครับ)


ข่าว ! จะเริ่มส่งพระในวันที่ 20 ตุลาคม57 นี้ครับ


---------------------------------------------------------------
   




วัดถุประสงค์ในการสร้าง :
    1. เพื่อสมทบทุนสร้างหลวงปู่ทิม อิสริโก องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ณ วัดละหารไร่ จังหวัดระยอง

    2. เพื่อสมทบทุนดำเนินงานต่างๆ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก ได้ดำเนินอยู่
















ชมงานพิธี



หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา 
หลวงพ่อหวั่น กุสลจิตฺโต วัดคลองคูณ จ.พิจิตร
หลวงปู่แขก พระมงคลสุธี   วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก
หลวงปู่ชม  พระครูอมรธรรมโมภาส  วัดสามัคคี จ.หนองคาย


คุยเฟื่องเรื่องพระ เปิดตำนานวัตถุมงคล รุ่น บรรจุหัวใจหลวงปู่ทิม โดยอาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ 1/4

คุยเฟื่องเรื่องพระ เปิดตำนานวัตถุมงคล รุ่น บรรจุหัวใจหลวงปู่ทิม โดยอาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ 2/4

คุยเฟื่องเรื่องพระ เปิดตำนานวัตถุมงคล รุ่น บรรจุหัวใจหลวงปู่ทิม โดยอาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ 3/4

คุยเฟื่องเรื่องพระ เปิดตำนานวัตถุมงคล รุ่น บรรจุหัวใจหลวงปู่ทิม โดยอาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ 4/4