น้ำมันพราย ผีแม่ส้ม บรรจุพรายกุมาร (มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก)

สีผึ้งผีแม่ส้มไม้รักฟ้าผ่าและกุมารไม้รัก
      สุดยอดมหานิยมคงกระพันชาตรีก็สำแดงเดชให้เห็นตอนหุงเสร็จ
เมื่อเวลา 18.02 น. ในฤกษ์พระฤาษี อ.ชินพร สุขสถิตย์ มอบให้อาจารย์เจ็ท ครูเอก เวทย์ศาสตร์ซึ่งเป็นลูกศิษย์เก่าแก่มาประกอบพิธีหุงน้ำมันพรายแม่ส้ม โดยนำวัสดุมงคลอาถรรพ์ต่างๆใส่กระทะซึ่งลงอักระเลขยันต์ เกี่ยวกับเมตตามหานิยม ตามตำหรับเวทย์ศาสตร์ และเพิ่มด้วยผงพุทธคุณว่านต่างๆ ที่สำคัญคือ "น้ำมันพราย ผีแม่ส้ม" ที่หลวงปู่ทิม มอบให้สองศิษย์เอก นายสาย แก้วสว่าง และหมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ไปพลีมาตอนเผาผีท้องแก่ที่กองฟอน วัดละหารใหญ่ ที่ตายท้องกลม นอกจากกระดูกเด็กทั้งแม่และลูกแล้ว ผีแม่ส้มยังให้น้ำมันพรายในท้องเกือบเต็มกระป๋องใบชาที่ฝั่งไว้ใต้ดินบริเวณ ท้องแม่ ซึ่งน้อยครั้งที่จะได้น้ำมันจากท้องแม่ แต่การได้ครั้งนี้เพราะหลวงปู่ให้อธิฐานว่าขอเอาไปทำของดีเพื่อนำปัจจัยไปเกื้อกูลพระศาสนา นอกจากนั้นก็มีน้ำมันแต่งกองทัพพระเจ้าตากที่ฝั่งไว้ใต้กองกระดูก ในโคกดิน ใต้ถุนศาลาภาวนาภิรัตพร้อมกระดูกที่ใส่ไว้ในหม้อดิน หม้อหุงข้าว ท่านเรียกว่าน้ำมันพระเจ้าตาก เมื่อขุดได้ท่านสั่งให้ไปนำยอดตองทำเป็นกรวยลงอักขระเลขยันต์กำกับ ท่านเรียกว่า น้ำมันพระเจ้าตาก ซึ่งคงจะเป็น น้ำมันแต่งกองทัพ หลวงปู่ เอาบรรจุไว้ในรูปหล่อ ขนาด 5 นิ้ว 3 นิ้ว วัสดุอาถรรพ์ทั้งหมดนี้ ครูเจ็ท เวทย์ศาสตร์ทำพิธีหุงต่อหน้ารูปหล่อหลวงปู่ทิม โดยอ่านโองการ สรรเสริญ พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ และเวทย์ศาสตร์
นานกว่า 2 ชั่วโมง ติดต่อกัน เมื่อเสร็จพิธี อาจารย์ชินพร ส่งขวดน้ำมันให้ 2 ใบ อาจารย์เจ็ท จุ่มลงไปในน้ำมันที่กำลังเดือดในกระทะ ท่ามกลางความพิศวง งงงวย ของศิษย์ที่จับตามองอยู่ ว่าทำได้อย่างไร ทั้งๆที่น้ำมันเดือดพร่านๆ
     นอกจากสีผึ้งพรายแม่ส้ม ซึ่งเป็นสุดยอด เสน่ห์เมตตา มหานิยม อย่างสุดสุดแล้ว ยังมีแคล้วคลาดและคงกระพันชาตรี อย่างเอกอุอยู่อีกด้วย เพราะมีน้ำมันชาตรีขุนแผนของหลวงปู่ทิมบรรจุลงไปด้วย เพียงแต่นำสีผึ้งที่ติดปลายนิ้วมือ ป้ายเพดาน ก็จะเป็นคงกระพันชาตรี อีกด้วย


































มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก
สุดยอดของสุดยอ 

       พิธีไหว้ครุหลวงปู่ทิม ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิมจัดขึ้นทุกวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านไปเมื่อวานนี้ลูกศิษย์ลูกหาที่นับถือหลวงปู่ทิมมาร่วมกันอย่างล้นหลามจากเหนือจรดใต้แต่ละคนมีประสบการณ์จากการใช้วัตถุมงคลหลายชนิด จนเล่าทั้งวันแทบจะไม่หมด จึงมาแสดงความกตัญญู กตเวทิตาในวันนี้ ไหว้ครูปีนี้มีการประกอบพิธีอย่างยิ่งใหญ่มาก ที่สำคัญมีการขอขมากรรมต่อครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ตลอดถึงบิดามารดาที่ได้มีการล่วงเกิน
           สามสุดยอด พระเกจิอาจารย์ 3 รูป ปลุกเสกวัตถุมงคล ซึ่งมีรูปเหมือนหลวงปู่ทิม หลวงปู่แก้ว พระขุนแผนหรือยอดขุนพล บ้านค่ายแล้ว ของที่อาจารย์ชินพร บอกทุกอย่างเป็นของสุดยอดแล้ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่สุดยอดกว่าคือ
"น้ำมันพรายผีแม่ส้มพร้อมไม้รักฟ้าผ่า"
      เป็นของสุดยอดของหลวงปู่ทิมที่ตั้งใจสร้างฝากไว้ในโลก เพราะจะหา พระเกจิอาจารย์องค์ใดสร้างได้ศักดิ์สิทธิ์และขลังแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว จึงถือว่าเป็นสุดยอดของสุดยอด เมื่อหุงน้ำมันเสร็จ อ.ชินพรส่งขวดเปล่า ให้อาจารย์เจ็ท ครูเอก บ้านโหรพรหมศาสตร์ ครูเอกนำขวดจุ่มลงไปในกระทะทันทีท่ามกลางความตกตะลึงของศิษย์ที่มุงดูว่าทำได้อย่างไร กระทะยังร้อนๆอยู่ ครูเจ็ทบอกว่า "แรงครู"

  วิธีใช้ หยอดน้ำมันลงใจกลางฝ่ามือ แล้วขยี้ๆลูบหน้าวนพร้อมลงตั้งจิตอธิฐานให้สำเร็จใช้พระคาถา
"
นะอุนาโลมชีวิตเมตตาจิตแด่....(ถ้าไม่เอ่ยชื่อก็บอกแก่คนทั้งหลายและว่าทับอีกครั้ง) นะอ้อแอ้ โมออแอ ออแออ้อแอ้ อ้อแอ้ออแอ นะมะพะทะ