พิธีเททองหล่อพระกริ่งหัวใจหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ระยอง

พิธีเททองหล่อ พระกริ่งหัวใจหลวงปู่ทิม  
                 วันฉัตรมงคล ๕ พฤษภาคม ๒๕๕๗

ขอนำภาพจากพี่ๆที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม ขออนุญาตินำมาฝากพี่ๆที่ได้ร่วมทำบุญสั่งจองครับ


เมื่อวันไหว้ครูที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๗ นอกจากจะเกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ขึ้นซ้อน ๒ ดวงขณะเจ้าคุณพระเทพคุณาภรณ์ อธิฐานจิตมีคนจับภาพบนท้องฟ้าได้หลายราย
             เมื่อวันฉัตรมงคลวันจันทร์ที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ก็เกิดเหตุน้ำมันพรายไฟเย็นขึ้นในพิธีกวนสีผึ้งชูชกมหาขอทานโลก เมื่อเจ้าคุณพระเทพคุณาภรณ์ เจ้าคณะภาคตะวันออกเป็นประธานจุดเทียนชัยในพิธีปลุกเสก พระกริ่งดวงใจหลวงปู่ทิม ก๋งเตื่องยอดพระเกจิอาจารย์ ๒ แผ่นดินนั่งปรกปลุกเสกเดี่ยวล้อมรอบด้วยรูปหล่อหลวงปู่ทิมขนาดเท่าองค์จริง ๔ องค์ ๔ ทิศ ในงานนั้นนอกจากจะมีวัตถุมงคลอื่นๆ ย้อนยุด พระปิดตาและรูปเหมือนทั้งขนาดห้อยคอและหน้าตัก ๕”, ยังได้ประกอบพิธีกวนสีผึ้งโหงพรายหรือน้ำมันมนต์ชูชกด้วยเพื่อสืบทอดวิชามนต์ชูชกของหลวงปู่ทิม โดยมีวัสดุอาถรรพ์ต่างๆ ถูกต้องตามตำรา มีหมอผีเด็กจากอเมริกา ผู้ค้นคว้าแต่เรื่องผีเป็นผู้กวนต่อหน้ารูปปั้นชูชก สีผึ้งมนต์ชูกชกเริ่มกวนพร้อมพิธีหลอมพระยันต์มนต์ต่างๆ ร่วมถึงยันต์มหาชูชกจอมขอลงในเบ้าหลอมทอง หมอผีแจ็สรายมนต์มหาจินดามณีและมนต์ต่างๆ จนไฟไม้รักเหลือแต่เถ้าถ่านดับสนิทจึงเสร็จสิ้นพิธีกวน

            พระเทพคุณาภรณ์ เจ้าคณะตะวันออกโปรยข้าวตรอกดอกไม้พรมน้ำมนต์มาถึงรูปปั้นชูชก ซึ่งอยู่ติดกับกระทะกวนสีผึ้งทิศบูรพา ท่านพิจารณาอยู่ชั่วครูแล้วก็หยิบไม้พายกวนสีผึ้งที่ลงอักขระเลขยันต์เต็มทั้งใบพายที่ทำจากสักทองมาพิจารณาแล้วพูดว่า เขาลงถูกต้องตามตำรามนต์มหาเมตตาใหญ่ก็มีแล้ว ท่านก็ถือไม้พายลงในกระทะแล้วกวนทักษิณาวัตร อีก ๙ ครั้ง อ.ชินพรเกรงว่าจะเสียเวลาบอกไม่ต้องกวนก็ใช้ได้แล้วสำเร็จแล้ว แต่ท่านบอกต้องกวนช่างภาพที่ติดตามบันทึกภาพเกิดแปลกใจสีผึ้งในกระทะแม้จะมีความร้อนอยู่แต่สีผึ้งจับตัวนิ่งสงบอยู่ในกระทะเกิดเดือดผุดๆ ขึ้นมาอีกครั้ง มีหลายคนสงสัยจึงก้มลงมองเตาไฟๆ ซึ่งดับสนิทเหลือเพียงเถ้าถ่านแต่สีผึ้ง จึงเดือดขึ้นมาอีก มีการบันทึกภาพไว้เป็นพยานผู้รู้บอกว่าพิธีศักดิ์สิทธิเหลือเกินถึงขั้น เกิดน้ำมันไฟพรายเย็นขึ้นต่อหน้ารูปหล่อองค์ใหญ่ของหลวงปู่ทิมและพ่อเฒ่าชูชก ซึ่งจะเกิดมาเป็นพระปัจเจกะพุทธเจ้าในอนาคต คงแสดงเดชให้เห็นเพราะชูชกองค์ที่ทำพิธีเมื่อคราวไหว้ครูปีที่แล้วผู้นำมาเข้าพิธีมีโชคได้เงินถึง ๑๓ ล้านวันไหว้ครู และเททองหล่อพระกริ่งหัวใจหลวงปู่ทิมครั้งนี้จึงทำขึ้นมาอีกครั้งหวังว่าจะได้รวยเงินล้านเหมือนเจ้าแรกด้วย