หลวงปู่ผาด ปลุกเสกหนุมานอย่างรู้จริง!

หลวงปู่ผาด ปลุกเสกหนุมานอย่างรู้จริง!

เขียนโดย Administrator
Thursday, 11 September 2008
หลวงปู่ผาด ปลุกเสกหนุมานอย่างรู้จริง!
ข่มหอก ข่มดาบ ข่มอาวุธทุกชนิด และ ข่มเสือ !
“บุญก็ได้ ... ไส้ก็เต็ม”
วัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ที่จะแจกเป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมสร้าง ๓ บุญอันยิ่งใหญ่ กับพระเจ้าตาก, หลวงปู่ทิม อิสริโก, และหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด ในวันที่ ๑๖ ตุลาคม และ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๑ ได้เริ่มขึ้นแล้วอย่างเข้มขลังตามแบบรู้จริง และปลุกเสกเป็น จะเป็นของล้ำค่าในอนาคต เหมือนอย่างพระเครื่องชุดชินบัญชรของหลวงปู่ทิม อิสริโก
เป็นจริงอย่างที่หลวงปู่ทิม ท่านเคยพูดไว้ว่า
“บุญก็ได้ ... ไส้ก็เต็ม” ก่อนนั้นคิดว่า ถวายอาหารท่านๆฉันอิ่มแล้ว เราก็ทานอาหารที่เหลือจากท่าน ก็จะอิ่มไปด้วย แต่เวลา ๓๐ กว่าปีที่ผ่านมากพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราได้ยิ่งกว่านั้น ผู้ได้รับพระเครื่องชินบัญชรชุดกรรมการจากการทำบุญ ได้มาหลายแสนบาท เหมือนหลวงปู่ทิมพูด “บุญก็ได้...ไส้ก็เต็ม”






หลวงปู่ผาด เสกวัตถุมงคลอันมีพระฉิมพลี,หนุมาน,เหรียญ,สมเด็จ,เจ้าตากอย่างเต็มกำลัง

หลวงปู่ผาดเสกตามเคล็ดโบราณ นั่งเสกเหนือมีด,ปืนแล้วปูทับด้วยหนังเสือ เพื่อสะกดข่มอาวุธทั้งปวง
วัตถุมงคลที่หลวงปู่ผาดปลุกเสกเพื่อแจกผู้ร่วมทำบุญทั้ง ๒ รายการ (ร่วมสร้างพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ขนาดเท่าครึ่งในวันที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๑, และ ทอดกฐินสามัคคี ณ วัดบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๑ ) ในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน หลวงปู่ผาดไม่เคยพูดว่าดีอย่างไร แต่พระสงฆ์ที่น่าเคารพ กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ ได้สัมผัสของๆท่านแล้วต่างพูดว่า “บูชาไว้เถิด อีกหน่อยจะมีค่าเหมือนเพชร เหมือนทอง!”



พระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงบัลลังก์ ขนาด ๙ นิ้ว สูง ๒๑ นิ้วสร้างเพียง ๔๘ องค์

เมื่อวันเสาร์ที่ ๖ กันยายน ๒๕๕๑ที่ผ่านมา อันเป็นเพชรฤกษ์ ท่านได้ปลุกของที่จะแจก อันมี พระฉิมพลี, สมเด็จเสาร์ ๕, ขุนแผนหงษ์ทองคู่, บรมรูปเจ้าตาก, เหรียญหลวงปู่ผาดหลังหนุมาน, และหนุมานลอยองค์ ให้อย่างผู้รู้จริง และปลุกเสกเป็น มูลนิธิหลวงปู่ทิม นำหนังเสือโคร่งผืนใหญ่วางทับปืน, มีด, หอก, ดาบ อันเป็นการข่มอาวุธ ตามเคล็ดในการสร้างหนุมาน หลังรวมพลัง หลวงปู่ผาด ท่านมาทำพิธี โดยนั่งทับหนังเสือ เอามือกดหัวเสือ! เป็นการสะกดข่มอาวุธและเสือ ... บรรยากาศ เงียบสงัด แต่สุดจะเข้มขลัง และศักดิ์สิทธิ์ในความรู้สึกของผู้อยู่ในพิธี “พระยาอนุชิตวงษา หรือหนุมานผ่านศึก” พิมพ์นี้ยังไม่เคยมีใครสร้างมาก่อน เป็นเอกเทศจริงๆ ต่อไปต้องมีผู้ลอกเลียนแบบแน่ๆ โดยคุณชินพร ปรับจากแบบที่หลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทาน บุรีรัมย์ เคยขอให้ช่วยสร้างก่อนท่านมรณภาพ "พระฉิมพลี หรือ พระสีวลี " (ล้อพิมพ์สมัยหลวงปู่ทิม อิสริโก) นี้เป็นพระอรหันต์เถระ ที่แม้แต่พระสัมมาสัมพุทธเจ้ายังทรงยกย่องพระสีวลี(ฉิมพลี)ด้วยพุทธวาจาไว้ว่า "ดูกร ภิกษุทั้งหลาย ผู้เป็นสาวกแห่งเราตถาคต พระสีวลีเป็นผู้เลิศกว่าภิกษุทั้งหลาย เป็นผู้อุดมบริบูรณ์ด้วยลาภ"
และในพระคัมภีร์มโนรถปูรณี กล่าวว่า "ยกเว้นแต่พระตถาคตเจ้าแล้ว ไม่มีผู้ใดจะเลิศด้วยลาภเสมอเหมือนพระสีวลีมหาเถระเจ้า"
เพื่อทดแทนแก่ผู้แสวงหาพระฉิมพลีหลวงปู่ทิม ซึ่งของเดิมที่ทันหลวงปู่ทิม ปัจจุบันหายากและมีราคาสูง คณะศิษย์จึงเห็นร่วมกันจัดสร้างด้วยความอุตสาหะ ทำพิมพ์ล้อของเดิม,รวบรวมผงมวลสารจากคุณชินพร ... พิถีพิถันกดองค์พระด้วยมือเองทุกองค์ (จึงทำได้ครั้งละไม่มาก ... บางวันกดได้เพียง ๑๐-๒๐กว่าองค์) ตั้งใจให้ผู้ใดได้สักการะบูชาพระฉิมพลี(สีวลี) จะได้เป็นผู้อุดมไปด้วยลาภ เหมือนพระสีวลีมหาเถระ
โดยทุกท่านที่ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดสร้างพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสิน ขนาดเท่าครึ่ง, และ เจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีวัดบ้านกรวด จะได้รับของสมนาคุณตอบแทนทุกแรงศรัทธาดังนี้
*** (ขอสงวนสิทธิ์หากวัตถุมงคลที่ท่านต้องการรายการใดหมด ทางมูลนิธิฯจะจัดวัตถุมงคลอื่นทดแทนตามเห็นควร...เพราะวัตถุมงคลชุดนี้ไม่ได้เปิดรับจองมุ่งทำเพื่อสมนาคุณผู้ร่วมสร้างบรมรูปเจ้าตากฯ,และกฐินเป็นหลัก จึงสร้างตามกำลังที่มี ทำให้อาจไม่เพียงพอกับความต้องการ โดยทางมูลนิธิฯจะจัดตามลำดับการรับเงิน ส่งก่อนให้สิทธิ์เลือกก่อน) ***

หนุมานลอยองค์ เนื้อเงิน , เนื้อนวะฉีด , เนื้อทองแดง



พระยาอนุชิตวงษา(หนุมานครองเมือง) ลอยองค์เนื้อนวะหล่อ

ด้านหลัง ด้านข้าง






กระดาษยันต์เจ้าตากออกศึก, หรือ รูปหลวงปู่ผาด หรือ ยันต์สาระพัดกันหลวงปู่ทิม ด้านหลังยันต์หุ่นพยนต์
พระขุนแผนผงอาถรรพ์ หลังยันต์หงษ์ทองคู่, หรือ ขุนพลจิ๋ว เสกในน้ำมันเหล็กไหลผสมน้ำมันพราย ปี ๒๕๔๔
ตะกรุดรอดรูดาน (ตะกรุดอ้อป่อง) , หรือ ขุนแผน หลังหุ่นพยนต์
เหรียญกลมเจริญพรปี ๒๕๔๙ หลวงปู่ผาดเนื้อทองแดงเสกพิธีเสาร์ห้า ๗เมษายน ๒๕๕๐









เหรียญหลวงปู่ผาดหลังหนุมานชาญสมร เนื้อทองแดง


พระฉิมพลีผงพรายกุมารล้อพิมพ์สมัยหลวงปู่ทิม บรรจุตะกรุดหัวใจพระฉิม, หรือหนุมานครองเมือง ลอยองค์เนื้อนวะ, หรือพระบรมรูปเจ้าตากลอยองค์เนื้อนวะ, หรือ พระสมเด็จเสาร์ ๕ หลังยันต์แดง เสกเรื่อยมาตั้งแต่เสาร์ห้า ๗เมษายน ๒๕๕๐, หรือเหรียญหลวงปู่ผาดหลังหนุมานเนื้อนวะ
ปิดตานางพราย(กุมารดูดรก)เนื้อไม้เทพทาโร่ ฐานอุดผงพรายแช่ในน้ำมันเหล็กไหลน้ำมันพราย
หนุมานครองเมือง ลอยองค์เนื้อเงิน(หมดนานแล้ว),
เหรียญกลมหลวงปู่ผาดหลังหนุมานชาญสมร เนื้อเงิน
หนุมานครองเมืองลอยองค์เนื้อผงล้วนๆ จารหัวใจและเสริมธาตุหนุมาน (มีเพียง๖๙ตน หมดนานแล้ว)
พระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงบัลลังก์ เนื้อโลหะสูง ๒๑นิ้ว กว้าง ๙ นิ้ว หมดแล้ว







ขอขอบคุณข้อมูลจาก มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่