พระกริ่งชินบัญชรมหาอุปคุตต์ เนื้อเมฆสิทธิ์








                                                    ราคา ที่นี่หน้าหลัก

รายละเอียด:

พระกริ่งชินบัญชรมหาอุปคุตต์ เนื้อเมฆสิทธิ์

พระกริ่งชินบัญชรมหาอุปคุตต์ผสมพรายบัวผุด กฤติยาคมแฝด หลวงปู่ทิม หลวงปู่บัว หลวงปู่คำบุ เนื้อเมฆสิทธิเขียวแมลงทับ

   ๗ ตุลาคม ๒๕๕๓ เวลา ๑๔.๑๙ น. สมเด็จพระมหาชินวงศ์ครั้งเป็นพระพรหมโมลี หลวงปู่บัว และหลวงปู่คำบุ พบกับหน้าพระอุโบสถวัดละหารไร่ เพื่อร่วมกันปลุกเสกพระกริ่งชินบัญชร ๙ ฤกษ์ ฟ้าคำราม กึกก้องถึง ๓ ครั้ง ๓ คราติดต่อกัน ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองข้าราชการและประชาชนตะลึงไปตามๆ กัน เป็นเหตุให้หลวงปู่คำบุ ขอให้ อ.ชินพร สุขสถิตย์ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิมไปสร้างพระกริ่งชินบัญชรอีสาน ให้ท่านเมื่อวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ก็ประสบความสำเร็จ เมื่อวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ปีถัดมาหลวงปู่คำบุ ก็ขอให้ อ.ชินพร สุขสถิตย์
สร้างพระกริ่งชินบัญชรมหาอุปคุตให้ท่านอีกครั้งหนึ่งเพื่อหารายได้ไปสร้างรูปเหมือนท่าน ขณะประกอบพิธีในแพกลางกุดชมภู เพื่อสร้างพระกริ่งชินบัญชรมหาอุปคุต ตามแบบโบราณ แล้วยังบรรจุด้วยมวลสารอันศักดิ์มีชื่อเสียงโด่งดังคือ “พรายบัวผุด” ที่ใช้บรรจุพระกริ่งชินบัญชรก้นอุดผงที่แจกฟรี ปัจจุบันราคาองค์ละกว่าล้านบาท ต่อมาได้นำไปบรรจุพระกริ่งพรายบัวผุด ที่หลวงปู่บัววัดตะเคียน จ.ตราดปลุกเสกเดี่ยวที่วัดละหารไร่ในพิธีพุทธนิมิตรพร้อมผงพรายบัวผุดที่ทำต่อเนื่องกันไว้ ก็ออกให้บูชาจนหมดอย่างรวดเร็วจนเหลือเชื่อ
            การสร้างพระกริ่งชินบัญชรมหาอุปคุตครั้งนี้จึงนำผงพรายบัวผุดบรรจุที่ก้นพระกริ่งอีกครั้งเพื่อความขลังและความศักดิ์สิทธิ แม้แต่พระกริ่งชินบัญชรมหาอุปคุตเนื้อเมฆสิทธิออกเขียวปีกแมลงทับ ก็ยังนำผงพรายบัวผุดผสมปิดผนึกกับแผนเงินหุ้มก้นที่มีรูปมัจจฉานุ พระกริ่งเนื้อเมฆสิทธิ์จำนวน ๒๑๕ องค์ที่ก้นตอกโด้ตและลำดับเลขทุกองค์ เมฆสิทธิที่มีความศักดิ์สิทธิดีในตัวเองอยู่แล้วคือ ค้ำจุนหนุนดวงชะตามีนิมิตบอกเหตุ เมตตามหานิยมอย่างสูงแก่ผู้พบเห็นทั้งจะเจริญด้วยลาภยศและบันดาลให้กลับร้ายกลายเป็นดี ทั้งใช้อธิฐานทำน้ำมนต์ กลับดวงได้จากร้ายกลายเป็นดีได้ นอกจากมีอิทธิฤทธิ์เข้มขลังตามคุณวิเศษของเนื้อโลหะแล้ว
            พระกริ่งชินบัญชรมหาอุปคุตเนื้อเมฆสิทธิเขียวเหมือนปีกแมลงทับสร้างยากทำได้เพียง ๒๑๕ องค์ตามกำลังพระจันทร์เท่านั้น









เมฆสิทธิ์ เป็นผลจากการผสมโลหะเล่นแร่แปรธาตุแบบหนึ่ง มีปรอทเป็นมวลสารหลักพร้อมการเสกซัดแร่ต่าง ๆ ที่กำกับด้วยคาถาอาคมให้แร่ทั้งหลายแปรสภาพและเปลี่ยนวรรณะ ตลอดจนทรงไว้ด้วยความศักดิ์สิทธิ์   ที่โลหะที่ได้จะมีลักษณะแข็งแกร่ง แต่ไม่เหนียว เมื่อปอกผิวใหม่ ๆ จะออกวรรณะขาวอมม่วงหรือฟ้า เนื้อในขาว วาวอย่างเงินยวง หากแช่น้ำหรือปล่อยให้สัมผัสอากาศจะค่อยเปลี่ยนสีวรรณกระแส ผิวเป็นสีเขียว

เมฆสิทธิ์มีหลายวรรณะแต่ที่นับถือว่าเลิศคือ สีเขียวอมทอง แต่ไม่ค่อยรู้จักนัก ซึ่งเป็นลักษณะเด่นมาก  สรรพคุณของเมฆสิทธิ์นับถือว่าดีเด่นทางด้านค้ำหนุนดวงชะตา และสามารถนิมิตบอกอาเพทได้ หากสีวรรณะสดใสหมายถึงความเจริญรุ่งเรือง หากวรรณะหม่นหมองมีคราบ ก็บอกอาเพทว่ามีเคราะห์ให้เร่งระวังและนำเครื่องรางเมฆสิทธิ์นั้นมาทำความสะอาดด้วยน้ำฝน หรือน้ำสะอาด 
 
 
จากนั้นแช่เนื้อเมฆสิทธิ์ไว้อธิษฐานขอน้ำมนต์แก้อวมงคล ต่าง ๆ ได้ดีเรียกว่า น้ำมนต์กลับดวงดั่งเมฆสิทธิ์ที่แปรสีฉันนั้นแลมีฤทธิ์ในการค้ำชูดวงชะตาราศีให้ดีขึ้น เป็นเมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็น เจริญไว้ด้วยลาภและทรัพย์นานา อีกทั้งยังคุ้มครองป้องกันให้แคล้วคลาด กลับร้านกลายเป็นดี กันอุบาทว์จัญไรทั้งปวง 

บางตำรามีความเชื่อว่า หากใช้เสริมดวง คู่กับกระลา หรือ ราหูอมจันทร์ ทำให้ มีอำนาจอีกทั้ง เป็นคู่หนุนค้ำจุนและเชิดชูให้ด้วงชะตาราศรีดีมิรู้ตกต่ำ...



อานิสงส์การบูชาพระอุปคุต

1. จะเป็นสิริมงคลชุ่มเย็นตลอด
2. ป้องกันภัยพิบัติและแคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆและอุบัติเหตุทั้งหลาย
3. เป็นผู้ชนะมารและศัตรูที่จะมาปองร้ายเราทั้ง 10 ทิศ
4. เป็นผู้มีอำนาจวาสนาดี ไม่มีใครข่มเหงรังแก
5. เป็นที่เคารพนับถือและเกรงกลัวของคนทั้งหลาย
6. เป็นผู้กินไม่หมด มีโชคลาภอยู่ตลอดเหมือนพระอุปคุตล้วงบาตร