เชื่อครับ_ พระคุ้มครอง

คนร้ายใช้อาวุธปืน SK กราดยิงใส่เจ้าของร้านขายของชำ
วันที่ 26 เม.ย. 2013 เวลา 05:02 น.
พลตำรวจตรีคัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี  เข้าตรวจสอบเหตุด้วยตนเอง ที่สำนักงานผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ พบ นายนิกร กรัดกราย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 มีรอยผิวหนังด้านหลังถูกลูกกระสุนถาก ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ เด็กชายมุกพล กรัดกราย อายุ 12 ปี บุตรชายนายนิกร ถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย กระสุนแฉลบเข้าช่องท้องฝังใน และ นางแพงศรี แสนศิลา อายุ 53 ปี ญาตินายนิกร ถูกกระสุนที่ขา ตัดเส้นเลือดใหญ่ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว

สอบสวนทราบว่า ขณะที่นายนิกร นั่งรับประทานอาหารอยู่หน้าร้าน ได้มีคนร้าย เข้าไปซื้อเบียร์ภายในร้าย ก่อนจะเดินออกไปหยิบปืน SK มาจากหลังรถยิงใส่นายนิกร แต่กระสุนขัดลำกล้อง นายนิกรจึงวิ่งหนี แต่คนร้ายก็กราดยิงทั้งหมด 21 นัด ก่อนขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป โดยกระสุนถูกนายนิกร แต่เพียงถากเท่านั้น ส่วนบุตรชายนั่งเล่นเกมส์อยู่ในร้านกับญาติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายนิกร เชื่อว่า คนร้ายต้องถูกว่าจ้างจากนายหน้า หรือผู้มาติดต่อซื้อที่ดินของตนเอง แต่จ่ายเงินให้ไม่ครบ จึงต้องมีการฟ้องร้องกัน ในขณะเดียวกันนายนิกร ก็ไม่ยอมขายที่อีกแปลง ทำให้ที่ดินซึ่งมีการซื้อ-ขายก่อนหน้า ไม่มีทางเข้า-ออก คงสร้างความไม่พอใจให้กับคู่กรณี จนตามมาเอาชีวิต





Tag: ยิงผู้ใหญ่บ้าน ปืน SK ยิงไม่ตาย สำนักงานผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ชลบุรี ยิงเจ้าของร้ายขายของชำ

7 วัน 7 อย่าง - นี่ผู้ใหญ่บ้านคนที่ว่าครับ เชื่อเขาเลย ยิงมา 20 กว่านัด สภาพงี้เนียนเชียว ไม่ใช่อะไร ดีที่แกไหวทัน
น้องคนนี้ขายของอยู่ในร้าน บอกมาถึงจอดรถปิคอัพ โดดลงมาทำเป็นเมา จะเอาเบียร์กระป๋อง
เผ่นสิครับ นี่วงจรปิดโดดผลุงเดียวมาหลบอยู่ข้างใน โดนเหมือนกัน ไม่ใช่ไม่โดน
หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จังหวัดระยองครับ
ไม่ได้มาองค์เดียว หลวงพ่อชมวัดโป่ง หลวงปู่ทิม หลวงปู่ทวด มาหมด คนเสื้อขาวทางซ้ายนั่นผู้การจังหวัดชลบุรีครับ บอกใช่เลย องค์นี้มีเหมือนกัน
เรื่องของเรื่องสงสัยจะคู่กรณีขัดแย้งกันอยู่เรื่องขายที่ 20 กว่าไร่ ว่าแต่งานนี้ใครจะว่ายังไงก็ช่าง เจ้าตัวน่ะเชื่อเต็มๆ พระคุ้มครอง