เชิญสั่งจองบูชาวัตถุมงคล หลวงพ่อย้อน วัดโตนดหลวง รุ่น ดีเลิศประเสริฐศรี
   เปิดตำนานความเข้มขลัง สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองเพชรบุรีแห่งสำนัก"วัดโตนดหลวง" หลวงพ่อย้อน ธมฺมวํโส
สืบสานตำนานความศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อทองศุขอืนฺทโชโต


ขอเชิญชวนร่วมบูชาวัตถุมงคลรุ่น "ดีเลิศประเสริฐศรี"
วัตถุประสงค์ : เพื่อสมทบทุนร่วมจัดสร้างรูปหล่อองค์ใหญ่ หลวงพ่อทองศุขอนฺทโชโต ขนาดหน้าตัก 10 เมตร







 ใกล้ปิดรับจองแล้วครับ
ปิดรับจอง 10 ก.ค. 2555













หลวงพ่อย้อนท่านกลับมาปกครองวัดโตนดหลวง ในปี 2539 ต่อจากหลวงพ่อแผ่ว ศิษย์ผู้พี่ ได้มรณะภาพไป อ.ชวาล เสมาพิทักษ์ (อดีตครูใหญ่โรงเรียนวัดโตนดหลวง)เป็นคนช่วยงานด้านเอกสารในสมัยหลวงพ่อทองศุข และเป็นครูที่สอนหลวงพ่อย้อนในสมัยตอนหลวงพ่อเด็กๆ และเป็นไวยาวัจกรวัดโตนดหลวงในสมัยนั้น จึงได้กราบ อาราธนาหลวงพ่อย้อนมาครองดูแลสำนักวัดโตนดหลวงสืบมาจนปัจจุบัน

ในขณะนี้หลวงพ่อย้อน ธมฺมวํโส ได้มีดำริจัดสร้างวัตถุมงคล รุ่น " ดีเลิศ ประเสริฐศรี" คำว่า ดีเลิศ เป็นนามสกุลเก่าของหลวงพ่อทองศุข ผู้ที่เป็นพ่อบุญธรรม และ อาจารย์ของหลวงพ่อส่วนคำว่าประเสริฐศรีนั้น หลวงพ่อท่านบอกว่าพระรุ่นนี้ท่านจะปลุกเสกให้วิเศษประเสริฐเป็นศรี ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดจึงเป็นที่มาของชื่อรุ่น รายได้ต่างๆจากวัตถุมงคลรุ่นนี้ หลวงพ่อย้อนจะนำไปจัดตั้งกองทุน เพื่อจัดสร้างรูปหล่อหลวงพ่อทองศุข องค์ใหญ่ หน้าตัก 9.9 เมตรหล่อด้วยเนื้อโลหะผสม เพื่อให้ ศิษยานุศิษย์ ได้กราบได้สักการะบูชา สืบไปจึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมสร้าง และ ร่วมบูชาวัตถุมงคล รุ่น " ดีเลิศ ประเสริฐศรี "อันประกอบไปด้วย
1.
เหรียญรูปเหมือน หลวงพ่อย้อน ธมฺมวํโส รุ่น 2ด้านหลังพอกครั่ง
2.
รูปหล่อหลวงพ่อทองศุขพิมพ์ฐานสูงย้อนยุค 3.พระกริ่งชินบัญชรโภคทรัพย์ อันเป็นพระกริ่งรุ่นแรกของวัดโตนดหลวงซึ้งตามประวัติไม่เคยมีการจัดสร้างพระกริ่งมาก่อน

วัตถุมงคลดังกล่าวได้มีการปลุกเสกชนวนมวลสารไปแล้ว ณ อุโบสถมหาอุด หลังเก่า ของวัดโตนดหลวง ในวันที่5 พค. 2555 อันเป็นวันเสาร์ 5 มาแล้ว 1 วาระ โดยหลวงพ่อท่าน เสกชนวนมวลสารทุกวันวันละ 5 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 1 เดือนเต็มตามตำราของวัดโตนดหลวงและประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก และ เททองหล่อพระกริ่งชินบัญชรโภคทรัพย์รูปหล่อหลวงพ่อทองศุขพิมพ์ฐานสูงย้อนยุค อีก 1วาระ อันเป็นการจบพิธี ในวันเสาร์ที่23 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 15.19 น.และปรกปลุกเสก ณ เวลา 17.19 น.อันเป็นฤกษ์ราชาฤกษ์ ของวันนั้น เลยทีเดียว จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมพิธีพร้อมทั้ง รับของแจกฟรี ตลอดงาน มหาพุทธาภิเษก อีกครั้ง


ประวัติของหลวงพ่อ :   หลวงพ่อย้อน วัดโตนดหลวง