พรายพยัคฆ์ ครีบูรพา

“พรายพยัคฆ์ ศรีบุรพา”

เขียนโดย Administrator

Friday, 12 November 2010

หลวงพ่อบัว เสกจนขยับตัวได้ คำรามได้ กฤตยาคมแฝดสุดยอดเครื่องราง ๒ เกจิตะวันออก ผงพราย, น้ำมันเสือ, น้ำมันเหล็กไหล, น้ำมันงา

เมื่อค่ำวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ อังคารขึ้น ๓ ค่ำเดือน ๑๒ ปีขาล ชินพร สุขสถิตย์พร้อมศิษย์ ๓ คนเดินทางไปรับ “พรายพยัคฆ์ ฯ” จากหลวงพ่อบัว วัดศรีบุรพาราม เพราะวันอังคารเป็นวันแข็ง ก่อนจะมอบเสือ “พรายพยัคฆ์” ท่านได้ลุกขึ้นห่มจีวรแล้วปลุกเสกเดี่ยวให้ในกุฏิเบื้องหน้าโต๊ะบูชาพระ ตั้งแต่ ๑๙.๓๘-๒๑.๔๘ น. คณะที่ไปรับเสือ พร้อมศิษย์ผู้รับใช้หลวงพ่อบัว ต่างนั่งล้อมรอบกองเสือ

หลวงพ่อบัว ปลุกเสกเสือได้ไม่นาน เสือใหญ่-กลาง-เล็ก ทั้ง ๓ ขนาดที่ใส่ไว้ในกล่องผงเสือ ที่ทำไว้เพื่อให้เกิดการต่อเนื่อง เกิดขยับตัวดิ้นดุกดิก เป็นการแสดงให้เห็นว่าท่านปลุกเสกเรียกอาการ ๓๒ บรรจุธาตุทั้ง ๔ ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ จนเกิดเป็นรูปนามเคลื่อนไหวได้ เมื่อรับเสือทั้งหมดมาแล้ว คุณชินพรได้ถามลูกศิษย์ทั้ง ๓ คนว่าใครเห็นอะไรบ้าง “ไมค์ เมืองตราด” บอกว่านอกจากเสือทั้งสามตัวขยับเขยื้อนในกล่องใส่ผงเสือแล้ว ยังได้ยินเสียงคำรามอยู่ในลำคออีกด้วย











เสือ “พรายพยัคฆ์ ศรีบุรพา” คุณชินพร ขออนุญาติหลวงพ่อบัวสร้างเพื่อหาเงินเข้ามูลนิธิหลวงปู่ทิม ตั้งแต่วันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๓ ในครั้งที่นำลิขิตจากเลขาพระสังฆราชไปกราบเรียนย้ำนิมนต์หลวงพ่อบัว มาพุทธาภิเษกเดี่ยวพระกริ่งชินบัญชร ญสส.

พรายพยัคฆ์ ศรีบุรพา มีสามขนาด ใหญ่-กลาง-เล็ก จำนวนสร้างทั้งสิ้น ๕,๐๐๐ ชุด แยกเป็นเนื้อนวโลหะ ๒,๐๐๐ ชุด และเนื้อทองแดงใต้บาดาล (ทองแดงบริสุทธิ์) ๓,๐๐๐ ชุด เนื้อนวโลหะผสมชนวนพระกริ่งมงคลมหาเศรษฐี (อาจารย์บัว) , ชนวนพระกริ่งชินบัญชรทุกรุ่นที่ได้สร้างไว้ ตัวเสือสง่างามมากใต้ฐานลองอักขระ ตัวขอม บ.ใบไม้ ไว้เป็นสัญญาลักษณ์ ทุกตัวก่อนปลุกเสกชโลมน้ำมันซึ่งประกอบด้วย น้ำมันเสือและน้ำมันงาของหลวงปู่ทิม, ว่าน ๑๐๘, ว่านดอกทองตัวผู้-ตัวเมีย, เสือกรามช้างน้ำ, น้ำมันเหล็กไหลผสมน้ำมันพราย, สีผึ้งผีอีส้ม, และน้ำมันงาอันโด่งดังของหลวงพ่อบัว



พรายพยัคฆ์ เล็ก เนื้อนวโลหะ  พรายพยัคฆ์ กลาง เนื้อนวโลหะ พรายพยัคฆ์ ใหญ่ เนื้อนวโลหะ



พรายพยัคฆ์ เนื้อทองแดง

             เสือ “พรายพยัคฆ์” หลวงพ่อบัว ท่านปลุกเสกให้อย่างเต็มสติกำลังของท่านเพราะท่านเกิดปีขาล คุณชินพร ผู้สร้างก็เกิดปีขาล ปีเสือเช่นกัน และนับเป็นเครื่องรางประเภทเสือชิ้นแรกของท่าน เรียกว่าเสือรุ่นแรก

ของหลวงพ่อบัวก็ว่าได้ ท่านบอกว่า ใช้ปกป้องคุ้มครองตัวเองได้, ใช้เฝ้าบ้านได้, ใช้ช่วยหากินก็ได้, ผู้คนจะรักและเกรง ผู้สร้างได้ถวายหลวงพ่อบัวไว้ ๒,๐๐๐ชุด (นวะ ๕๐๐ ชุดและทองแดง ๑,๕๐๐ ชุด) ที่เหลือหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะสมทบทุนมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก เพื่อใช้ในงานสาธารณประโยชน์ต่อสังคมต่อไป

ดูราคาและรายละเอียดที่หน้า ( เหรียญเจริญพร-เครื่องรางของขลัง) ด้านซ้าย


ขอขอบคุณข้อมูลจากมูลนิธิ หลวงปู่ทิม อิสริโก